NÓNG: Thi thể bé trai mất tích ở Quảng Bình có nhiều vết đâm sâu

Nguồn tin từ một cán bộ tham gia quá trình khám nghiệm tử thi cho hay, trong quá trình khám nghiệm tử thi, trên thi thể của bé Nghĩa có hàng chục vết đâm sâu.

14h chiều nay (8.7), lực lượng pháp y Công an tỉnh Quảng Bình đã tiến hành khám nghiệm tử thi bé Trần Trung Nghĩa (6 tuổi, phường Quảng Long, thị xã Ba Đồn, Quảng Bình; bị mất tích từ hôm 3.7) vừa được tìm thấy.

>> Toàn cảnh: Bé trai 6 tuổi ở Quảng Bình mất tích bí ẩn

Nguồn tin của Dân Việt từ một cán bộ tham gia quá trình khám nghiệm tử thi cho hay, trong quá trình khám nghiệm tử thi, trên thi thể của bé Nghĩa có hàng chục vết đâm sâu.

Gần đó, cơ quan công an tìm thấy 1 con dao Thái Lan cán vàng.

nong: thi the be trai mat tich o quang binh co nhieu vet dam sau hinh anh 1

Gia đình bé Trần Trung Nghĩa đã chính thức nhận thi thể và khâm liệm bé trong nỗi đau đớn tột cùng. (Ảnh: FB Vũ Hoàng)

Đến 15h11, Công an Quảng Bình đã hoàn tất quá trình khám nghiệm tử thi cháu Nghĩa và bàn giao thi thể cho người nhà cháu Nghĩa đưa về lo hậu sự.

Trong quá trình khám nghiệm pháp y, cơ quan công an phát hiện trên thi thể của bé Nghĩa có hàng chục vết đâm sâu. Tiếp đó, công an tìm thấy 1 con dao Thái Lan cán vàng với vết máu đã khô cứng cách thi thể 20 mét.

nong: thi the be trai mat tich o quang binh co nhieu vet dam sau hinh anh 2

Hiện trường phát hiện thi thể cháu Nghĩa. Ảnh: Phú Thép

Theo quan sát của phóng viên, hiện trường phát hiện thi thể cháu Nghĩa là nghĩa địa thôn Tiền Phong, xã Quảng Long, thị xã Ba Đồn.

Hiện người dân vẫn tập trung rất đông ở đây theo dõi lực lượng chức năng làm việc.

Một cán bộ Công an thị xã Ba Đồn cho hay, sau khi kết thúc khám nghiệm tử thi sẽ bàn giao thi thể cháu Nghĩa cho gia đình lo hậu sự.

Trước đó, chiều 3.7 khi mẹ của Nghĩa là chị Dương Thị Thảo đang mải nấu cơm tối, Nghĩa chơi ở sân. Nấu cơm xong, anh Trần Văn Ất (bố Nghĩa) và chị Thảo không thấy con đâu, gọi mãi và tìm kiếm đều không được nên báo cơ quan công an.

Công an đã ra thông báo tìm tung tích cháu Nghĩa mấy ngày nay. Cộng đồng mạng cũng chung tay chia sẻ thông tin về cháu Nghĩa khắp cả nước.

Theo Dân Việt


bắt cóc trẻ em

sát hại

mất tích bí ẩn

tìm con

bé trai mất tích ở Quảng Bình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.