Nữ giáo viên bị chồng cũ nhẫn tâm tưới axit lên người ngay trước mặt con gái 7 tuổi

Trong lúc xảy ra mâu thuẫn, Thông tưới axit vào người vợ cũ, ngay trước mặt bố vợ và con gái mới 7 tuổi.

Trong lúc xảy ra mâu thuẫn, Thông tưới axit vào người vợ cũ, ngay trước mặt bố vợ và con gái mới 7 tuổi.

Chiều 24/3, người dân ở khu vực chợ Vân (Yên Viên, Gia Lâm, Hà Nội) vô cùng bàng hoàng sau tiếng kêu thất thanh của chị Đặng Thị H. (SN 1985).

Nhưng người dân sinh sống ở đây cho biết, sau tiếng kêu đó, họ thấy chị H. quằn quại trong đau đớn vì bị người chồng cũ là anh Phạm Văn Thông (1983, quê ở huyện Quỳnh Phụ, Thái Bình) tạt axit vào người.

Chồng cũ (áo trắng) nhẫn tâm tưới axit lên người vợ.

Là một người trực tiếp chứng kiến chị H. chạy ra đường kêu cứu vào thời điểm đó, anh Cương (ở gần nhà chị H.) đến giờ vẫn chưa hết ám ảnh. Anh chia sẻ: “Thời điểm đó, anh đang ngồi trong nhà thì nghe tiếng kêu cứu ở phía ngoài. Tôi chạy ra ngoài thì thấy chị H. đang nằm quằn quại, đau đớn cầu cứu mọi người.

Gần ngay cạnh chị H. là đứa con gái nhỏ năm nay mới 7 tuổi cũng đang khóc thảm thiết. Khi đến gần, tôi dùng tay để kiểm tra nhưng do tóc, da của chị Huyền cháy xém và sặc mùi axit nên tôi gọi thêm mọi người xung quanh đưa chị đi cấp cứu”.

Theo anh Cương, cùng thời điểm đó, ông Đặng Văn Xuân (là bố chị H.) chạy đuổi sau Thông và tri hô “nó giết con tôi”. Nhờ sự hỗ trợ của những người hàng xóm, Thông chạy được khoảng 100 mét thì bị bắt giữ lại.

Hiện trường nơi xảy ra sự việc.

Axit vẫn còn loang lổ trên nền gạch trước nhà.

Được biết, trong cuộc nói chuyện, khi mâu thuẫn lên đến đỉnh điểm, Thông đã vào nhà lấy can axit tưới lên người vợ, ngay trước mặt bố vợ và con gái 7 tuổi. 

Chia sẻ với chúng tôi, một người thân của chị H. cho biết, các đây vài tháng, chị H. và chồng đã ra toà giải quyết chuyện ly hôn. Nhưng trong dịp Tết Nguyên đán vừa rồi, người chồng cũ là anh Thông có về xin lỗi bố mẹ vợ và xin phép về ở cùng vợ con. Khi đó thủ tục ly hôn đã có hiệu lực.

ha noi: chong cu nhan tam tuoi axit len nguoi vo ngay truoc mat con gai 7 tuoi - 4

Chị H. và con gái trước khi bị tạt axit

Sau khi bị chồng tạt axit lên cơ thể, chị H. bị bỏng nặng và được đưa đi cấp cứu. Hiện chị đang điều trị tại khoa hồi sức Viện Bỏng Quốc gia với những vết thương rất nặng trên cơ thể.

Một lãnh đạo Công an huyện Gia Lâm xác nhận đã nắm bắt vụ việc, cơ quan điều tra đã tạm giữ đối tượng Phạm Văn Thông để tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân.

Theo Lê Phương (Khám phá)

tạt axit

vợ cũ

Chồng cũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.