Nữ sinh bị tạt axit mù mắt đứng không vững khi dự tòa

Khi nghe những hành vị tàn độc của nhóm người gây ra cho mình, bị hại Hương liên tục gục mặt khóc.

Khi nghe những hành vị tàn độc của nhóm người gây ra cho mình, bị hại Hương liên tục gục mặt khóc.

>> Gặp lại nữ sinh 9X xinh đẹp bị tạt axit chấn động Sài Gòn cách đây 4 tháng
 nu sinh bi tat axit mu mat dung khong vung khi du toa hinh anh 1

Bị hại Hương đội mũ, bịt khẩu trang kín mặt tham dự phiên tòa

Sáng 20.4, TAND quận Gò Vấp,TP.HCM đã tổ chức xét xử sơ phẩm 3 bị can tạt axit vào nữ sinh ở Sài Gòn gây chấn động dư luận. Bị hại trong vụ việc là nữ sinh viên khoa Điều dưỡng trường Cao đẳng kinh tế kỹ thuật miền Nam, Hoàng Tăng Thị Thu Hương (20 tuổi, quê Đắk Lắk).

Cả 3 bị cáo gồm: Lương Thúy Kiều Quyên (22 tuổi), Nguyễn Đình Thanh Tâm (21 tuổi) và Phạm Hoàng Long (20 tuổi) bị TAND quận Gò Vấp đưa ra xét xử về tội cố ý gây thương tích.

nu sinh bi tat axit mu mat dung khong vung khi du toa hinh anh 2

nu sinh bi tat axit mu mat dung khong vung khi du toa hinh anh 3

3 bị cáo tại tòa

Phiên xét xử do thẩm phán Lê Hoàng Ngọc Hải, Phó chánh án TAND quận Gò Vấp, làm chủ tọa. Ngoài ra, còn có 2 hội thẩm là Nguyễn Thị Liễu và Nguyễn Thị Kim Anh cùng tham gia xét hỏi.

Tham dự phiên tòa, bị hại Hương đội mũ, bịt khẩu trang kín mặt và được người thân ngồi bên cạnh chăm sóc do lo sợ bị sốc. Khi được chủ tọa phiên tòa hỏi tên tuổi, bị hại Hương đứng không vững phải được người thân đỡ.

Sau khi điểm danh, phiên tòa sơ thẩm được khai mạc. Đại diện Viện kiểm sát đọc cáo trạng. Khi nghe những hành vị tàn độc của nhóm người gây ra cho mình, bị hại Hương liên tục gục mặt khóc.

nu sinh bi tat axit mu mat dung khong vung khi du toa hinh anh 4

Khi nghe chủ tọa phiên tòa hỏi, bị hại Hương đứng không vững phải được người thân đỡ

Theo cáo trạng hơn 1 năm trước, Quyên sống trọ với bị cáo Hương nhưng xảy ra mâu thuẫn nên Quyên chuyển ra ngoài sống và “méc” vụ việc cho bạn trai là Tâm nghe để trả thù Hương. Cả hai bàn bạc mua axit tạt vào người Hương và thuê Long với giá 1 triệu đồng để thực hiện.

Trưa 30.3, thấy Hương chở Trần Nguyễn Ái Duyên (21 tuổi, quê Bình Thuận) vừa rời khỏi cổng trường, Tâm chở Long bám theo. Đến đoạn gần cầu Chợ Cầu, quận Gò Vấp thì Tâm chặn đầu để Long ngồi sau tạt axit vào người nữ sinh Hương khiến cô gái này bị mù mắt trái, bỏng hơn 75% khuôn mặt. Một ngày sau, Tâm, Long, Quyên bị công an bắt giữ và đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Theo Dân Việt


tạt axit

mù mắt

nữ sinh


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.