Ở nhà một mình, bé gái 4 tuổi bị kẻ 16 tuổi hiếp dâm

Lợi dụng người nhà đi vắng, Hậu đã vào nhà xem ti vi và dụ dỗ cháu Q.A. rồi giở trò đồi bại. Mãi đến khi người nhà gọi về đi vá lưới thì Hậu mới chịu buông tha cho cháu A.

 Lợi dụng người nhà đi vắng, Hậu đã vào nhà xem ti vi và dụ dỗ cháu Q.A. rồi giở trò đồi bại. Mãi đến khi người nhà gọi về đi vá lưới thì Hậu mới chịu buông tha cho cháu A.

Sáng nay 25/9, TAND tỉnh Quảng Bình đã mở phiên tòa xét xử sơ thẩm đối với bị cáo Ngô Công Hậu (16 tuổi, trú tại thôn Bắc Hòa, xã Ngư Thủy Bắc, huyện Lệ Thủy) về tội “Hiếp dâm trẻ em”.

Trước đó, khoảng 9h sáng ngày 5/5/2012, Ngô Công Hậu đến nhà chị Ngô Thị Dược (cùng thôn) thì gặp con gái chị Dược là cháu N.T.Q.A. (4 tuổi) đang chơi với cháu Nguyễn Thị Ánh Vy (5 tuổi) trước sân nhà. Hậu vào nhà rồi bật ti vi xem thì thấy cháu Q.A. chạy vào. Phát hiện nhà chị Dược không có ai ở nhà nên Hậu đã nảy sinh ý định hiếp dâm cháu A.


Bị cáo Ngô Công Hậu lãnh 7 năm tù giam về tội "hiếp dâm trẻ em"

Trước khi thực hiện hành vi đồi bại với cháu A, Hậu lấy điện thoại của mình gọi cho Nguyễn Thị Hoài (chị gái cháu A) đang làm việc tại tỉnh Bình Dương rồi đưa cho Q.A. nói chuyện. Sau khi thấy cháu A nói chuyện xong, nổi cơn thú tính, Hậu liền bế cháu A lên giường và thực hiện hành vi hiếp dâm cháu bé. Mãi đến khi người nhà gọi về đi vá lưới thì Hậu mới chịu buông tha cho cháu A.

Đến tối ngày 5/5, chị Dược tắm cho cháu A thì mới phát hiện con gái có nhiều biểu hiện lạ. Gặng hỏi mãi, cháu A mới kể lại mọi chuyện. Sau đó, chị Dược đã tố cáo hành vi hiếp dâm đối với Ngô Công Hậu.

Đến trưa ngày 6/5, Hậu đã đến công an xã Ngư Thủy Bắc đầu thú và bị bắt ngay sau đó.

Tại phiên tòa, bị cáo Ngô Công Hậu đã nhận thức được những hành vi do mình gây ra và mong muốn được sớm hòa nhập cộng đồng. Xét thấy bị cáo chưa đến tuổi thành niên, nhận thức pháp luật còn hạn chế, gia đình đã bồi thường thiệt hại cho nạn nhân là những cơ sở để giảm mức án cho Hậu.

Kết thúc phiên tòa sơ thẩm sáng nay, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Ngô Công Hậu 7 năm tù giam về tội “hiếp dâm trẻ em”.

Theo Dân trí



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.