Ông lão 70 nhảy xuống kênh sâu vớt xác cô gái

Khoảng 6h ngày 235, hàng trăm người lưu thông trên đại lộ Đông Tây (đoạn trước Bệnh viện Tâm Thần, quận 5, TP.HCM) đứng ken chặt một đoạn đường khi phát hiện một xác chết trôi dưới kênh Tàu Hũ.

Khoảng 6hngày 23/5, hàng trăm người lưu thông trên đại lộ Đông Tây (đoạn trước Bệnh việnTâm Thần, quận 5, TP.HCM) đứng ken chặt một đoạn đường khi phát hiện một xácchết trôi dưới kênh Tàu Hũ.

Đến khoảng 8h, nhân viên Công ty môi trường đô thị thành phố mới đến hiệntrường. Tuy nhiên, do xác vẫn còn nằm dưới nước (cách bờ khoảng 5m) nên hai nhânviên của công ty môi trường dù được trang bị quần áo, ủng, găng tay cũng khôngthể xuống kéo xác lên.

Ông lão 70 nhảy xuống kênh sâu vớt xác cô gái
Ông Hùng đang cố kéo xác cô gái trẻ vào bờ. (ảnh:BN)

Trong lúc họ cònchần chừ, ông Đoàn Phi Hùng (70 tuổi, tạm trú phường 10, quận, TP.HCM ) cởi bỏáo, chân không lội xuống dòng nước đen ngòm. Ông Hùng bơi một quãng và túm đượctóc của nạn nhân. Tuy nhiên, do xác còn mới, nặng nên ông Hùng không thể lôiđược xác vào bờ và có nguy cơ chìm dần cùng xác nạn nhân.

Lúc này, hai nhânviên công ty môi trường dùng một cây xà cừ (dài chưa được 1m) đưa ra cho ôngHùng nắm lôi lên bờ nhưng do đuối sức, ông Hùng thả xác nạn nhân ra và yêu cầunhân viên công ty môi trường quăng cho mình một sợi dây thừng. Sau 5 phút, haicông nhân mới tìm được sợi dây thừng ném xuống để ông Hùng bám và lôi xác nạnnhân vào.

Nạn nhân là nữ, khoảng 20 tuổi, tóc dài, mặc quần thun trắng dài, áo thun, bênngoài có áo khoác. Phía sau lưng nạn nhân có một vết xăm. Nạn nhân chết khoảngmột ngày, không mang theo giấy tờ tuỳ thân nên chưa xác định được danh tính.

Trước số lượng người hiếu kỳ càng lúc càng đông, lực lượng Công an phường, CSGT,dân quân, dân phòng đã phải vất vả lắm mới vãn hồi được trật tự.

Theo Ông lão 70 nhảy xuống kênh sâu vớt xác cô gái



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.