Ông ngoại và anh họ thay nhau hiếp dâm bé 11 tuổi

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Lắk đang tạm giam Lê Ngọc Long (SN 1955) và Nguyễn Bảo Thành (SN 1982), cùng ngụ ở thị trấn Ea Kar, huyện Ea Kar (Đắk Lắk) để điều tra hành vi hiếp dâm trẻ em.

Cơ quan CSĐT Công an tỉnhĐắk Lắk đang tạm giam Lê Ngọc Long (SN 1955) và Nguyễn Bảo Thành (SN 1982), cùngngụ ở thị trấn Ea Kar, huyện Ea Kar (Đắk Lắk) để điều tra hành vi hiếp dâm trẻem.

Tháng 10/2011, lợi dụng gia đìnhanh T.V.T (ngụ thị trấn Ea Kar) vắng nhà, Nguyễn Bảo Thành (con chị gái anh T.)đã qua nhà và 2 lần hiếp dâm cháu T.T.Y.T (SN 2001, con gái anh T.).

Đến khoảng 11/2011, Lê Ngọc Long(bố vợ anh T.) đến ở cùng gia đình anh T. và nhiều lần thực hiện hành vi hiếpdâm cháu T.

Bị anh họ và ông ngoại hăm dọa,cháu T. không dám kể sự việc cho bố mẹ.

Hành vi của 2 tên “yêu râu xanh”chỉ bị phát hiện khi chị gái của cháu T. để quên điện thoại ở nhà và quay về lấythì bắt gặp ông Long đang sàm sỡ với em gái nên kể với bố mẹ.

Nguyễn Bảo Thành đã bị cơ quancông an bắt giam ngay sau khi gia đình anh T. trình báo. Lê Ngọc Long đã bỏtrốn, đến ngày 31/5 thì ra cơ quan công an đầu thú.

Theo NLĐ



Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.