Phá đường dây mại dâm trăm đô phục vụ khách ngoại

Đường dây mại dâm này có "đại bản doanh" đóng tại trung tâm TP.HCM và chuyên phục vụ khách nước ngoài.

 Đường dây mại dâm này có "đại bản doanh" đóng tại trung tâm TP.HCM và chuyên phục vụ khách nước ngoài.

Theo tin riêng của PV, cơ quan CSĐT công an TP.HCM vừa khám phá đường dây mại dâm chuyên phục vụ khách nước ngoài có "đại bản doanh" tại trung tâm Q.1, TP.HCM.

Do đường dây này hoạt động phức tạp, có yếu tố nước ngoài nên cơ quan CSĐT công an TP.HCM chưa công bố thông tin nhằm phục vụ công tác mở rộng điều tra.

mại dâm, trăm đô, khách ngoại, đường dây, đi khách
Đường dây mại dâm quy mô lớn mà công an TP.HCM vừa khám phá có giá đi khách là 100 USD/lần, chuyên phục vụ người nước ngoài. (ảnh minh họa)

Tuy nhiên theo nguồn tin của PV, đến chiều 17/6, cơ quan công an đã tạm giữ 53 người, đồng thời ra quyết định tạm giữ hình sự 9 đối tượng có vai trò chủ chốt, cầm đầu đường dây.

Trước đó bằng các biện pháp nghiệp vụ, chiều 15/6 lực lượng thuộc phòng cảnh sát hình sự, công an TP.HCM đã ập vào 1 khách sạn tại trung tâm TP.HCM bắt quả tang nhiều cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm. Đáng nói, khách mua dâm đều là người nước ngoài đang lưu trú, làm việc tại TP.HCM.

Sau đó cơ quan công an đã tiến hành khám xét 4 địa điểm tại TP.HCM, triệu tập và tạm giữ 53 đối tượng có liên quan…

Theo nguồn tin PV nắm được, "đại bản doanh" của đường dây này là 1 tụ điểm giải trí nằm trên đường Hai Bà Trưng, Q.1, chuyên “phục vụ” khách hàng là người nước ngoài.

Tại đây các nữ tiếp viên ngồi xếp hàng, nếu khách đồng ý mua bán dâm thì cơ sở có xe ô tô chở khách và gái bán dâm đến khách sạn đóng ở trung tâm TP.HCM để “vui vẻ”. Được biết mỗi lần mua bán dâm, giá quy định là 100 USD.

Hiện cơ quan CSĐT công an TP.HCM đang mở rộng điều tra, truy xét các đối tượng có liên quan đến đường dây mại dâm quy mô này.

Theo Vietnamnet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.