Pháp y TW tiến hành mổ tử thi nạn nhân vụ "khiêng quan tài"

Khoảng 1h'00 chiều nay 18/3, Cơ quan pháp y Trung ương đã tiến hành mổ để khám nghiệm tử thi của nạn nhân Nguyễn Tuấn Anh (SN 1986), tại khu vực tái định cư trên đường Nguyễn Thị Minh Khai, phường Hội Hợp TP. Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc.


Khoảng 1h'00 chiều nay 18/3, Cơ quan pháp y Trung ương đã tiến hành mổ để khám nghiệm tử thi của nạn nhân Nguyễn Tuấn Anh (SN 1986), tại khu vực tái định cư trên đường Nguyễn Thị Minh Khai, phường Hội Hợp TP. Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc.

>> Vụ mang quan tài "diễu phố": Khởi tố, bắt tạm giam 4 đối tượng

>>Mang quan tài qua nhiều phố để phản đối



Khoảng 1h chiều nay 18/3, cơ quan pháp y TW đã tiến hành khám nghiệm tử thi nạn nhân Nguyễn Tuấn Anh. Ảnh. Xuân Hải
.

Theo quan sát của PV có mặt tại khu vực này có khoảng hàng nghìn người dân trên địa bàn hiếu kỳ đến xem.

Để giữ gìn trật tự cho cơ quan pháp y làm việc có rất đông cán bộ, chiến sỹ công an Vĩnh Phúc.

Theo một số người dân, người dân rất trông chờ vào kết luận của cơ quan pháp y Trung ương để xác định rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của nạn nhân Nguyễn Tuấn Anh (SN 1986), ở phố Cả, phường Hội Hợp, TP. Vĩnh Yên.

Trước đó, sáng nay 18/3, tại ngã tư Lý Thường Kiệt - Hùng Vương, TP. Vĩnh Yên tỉnh Vĩnh Phúc, hàng trăm cán bộ, chiên sỹ công an có mặt tại ngã tư này để lập barie phân làn đường giao thông. Địa điểm phân làn này cách phố Cả, phường Hội Hợp nhà nạn nhân Nguyên Tuấn Anh (SN 1986), được người dân bê quan tại "dạo quanh" thành phố chiều qua (17/3) khoảng 1,5km.

Có mặt tại TP. Vĩnh Yên sáng nay, PV báo điện tử Infonet đã liên hệ với ông Nguyễn Phúc Thọ, trưởng Công an TP. Vĩnh Yên để tìm hiểu thêm thông tin của vụ việc này tuy nhiên ông Thọ cho biết: "Tôi đang bận".

Trước đó, chiều qua 17/3, hàng trăm người dân mang theo một quan tài có chứa thi thể của anh Nguyễn Tuấn Anh (SN 1986), ở phố Cả, phường Hội Hợp, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc đến khu vực trước cửa Bưu điện Vĩnh Phúc để đòi điều tra vụ việc nạn nhân bị đánh chết.

Theo một số người dân, vụ việc xuất phát từ cái chết của anh Nguyễn Tuấn Anh. Rạng sáng 15/3, nạn nhân có xảy ra va chạm với một nhóm người tại phố Quán Tiên, phường Hội Hợp, sau đó không thấy về nhà. Đến khoảng 9h sáng 17/3, thi thể nạn nhân được phát hiện dưới một cống nước trong tình trạng bắt đầu phân hủy. Gia đình nạn nhân cho rằng nguyên nhân có thể do Nguyễn Tuấn Anh bị con rể của Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc đánh chết. Do đó, gia đình đã đưa quan tài nạn nhân lên trung tâm TP Vĩnh Yên để khiếu nại.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về vụ việc này…

PV  ghi lại một số hình ảnh người dân hiếu kỳ xem cơ quan pháp y TW khám nghiệm tử thi:

Rất đông người dân hiếu kỳ xem mổ tử thi nạn nhân Nguyễn Tuấn Anh.
Hàng nghìn người dân hiếu kỳ đến xem mổ tử thi.
Xe máy của người dân để khắp khu vực tái định cư Hội Hợp.
Khu vực đường Nguyễn Thị Minh Khai, đường dẫn vào khu vực mổ tử thi người dân tụ tập đông cứng
.
Ăn theo vụ việc là dịch vụ trông xe hốt bạc.
Người dân đứng cả lên xe máy để xem cơ quan TWkhám nghiệm tử thi.

Theo Infonet

Bình luận