Phát hiện bố bị thương, nằm bên xác mẹ

Theo nguồn tin ban đầu và hiện trường vụ án, nhiều khả năng do mâu thuẫn, chồng đã dùng dao sát hại vợ và tự sát.

Theo nguồn tin ban đầu và hiện trường vụ án, nhiều khả năng do mâu thuẫn, chồng đã dùng dao sát hại vợ và tự sát.

Ngày 26/5, Phòng CSĐT trật tự về xã hội - Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu khám nghiệm hiện trường và điều tra vụ án mạng tại xã Tân Phước, huyện Tân Thành làm hai người thiệt mạng.

Theo đó, chị Trần Thị Hiền (41 tuổi) nằm chết trên ghế trong phòng khách của nhà mình với hai vết đâm vào bụng, một vết đâm vào ngực, hai vết chém vào đầu.

Chồng chị Hiền là anh Nguyễn Thanh Liêm ( 44 tuổi) bị một vết thương gây đứt động mạch cổ tay trái và ba vết thương ở vùng bụng, sườn trái và sườn phải, chết ngày 26/5 khi cấp cứu ở bệnh viện.

Em Nguyễn Quang Duy (17 tuổi) - con trai chị Hiền và anh Liêm - cho biết, 5h30 ngày 25/5 Duy được anh Liêm gọi lấy nước đá trong tủ lạnh để chườm vào tay bị thương. Duy đi đến phòng khách thì phát hiện mẹ của mình là chị Hiền đã chết, còn cha là anh Liêm thì bị thương nên gọi mọi người đưa đi cấp cứu và báo cho cơ quan công an.

Nguồn tin ban đầu cho hay, nhiều khả năng do mâu thuẫn bức xúc cá nhân, anh Liêm đã dùng dao đâm chết vợ mình rồi tự tử.

Theo Lao Động


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.