"Phi công trẻ" tưới xăng đốt người tình già

Do mâu thuẫn với "người tình" hơn mình 6 tuổi, Việt đã mua một chai xăng rồi mang về tưới lên người chị Xuân phóng hỏa. Gây án xong, Việt đã uống thuốc sâu định cùng chết với người tình...

Do mâuthuẫn với "người tình" hơn mình 6 tuổi, Việt đã mua một chai xăngrồi mang về tưới lên người chị Xuân phóng hỏa. Gây án xong, Việt đãuống thuốc sâu định cùng chết với người tình...

Ngày 22.4, cơ quan chức năng tỉnh Gia Lai cho biết nạn nhân Đoàn ThịXuân (43 tuổi, trú làng Hra, xã Ia Hla, huyện Chư Pưh, Gia Lai) vàchồng hờ là Nguyễn Quốc Việt (37 tuổi, trú cùng thôn) đã qua khỏicơn nguy kịch, cả hai hiện đang được cấp cứu và điều trị tại TP.HCM.

Công an tỉnh Gia Lai đang củng cố lời khai, hồ sơ để khởi tố vụ án,khởi tố bị can đối với đối tượng Việt về hành vi “giết người”.

Trước đó, khoảng 21 giờ ngày 17.4, nghe tiếng kêu cứu thất thanhphát ra từ phía gia đình chị Xuân, người dân chạy đến thì thấy ngọnlửa đã bao trùm thiêu trụi toàn bộ ngôi nhà nhỏ (thiệt hại tài sảnước tính khoảng 150 triệu đồng).

Người dân đã trùm chăn dày lao vào đám cháy, kịp thời đưa chị Xuânvà Việt đang bị cháy ra ngoài, đưa đi cấp cứu.

Qua khám nghiệm hiện trường, bước đầu cơ quan công an xác định,nguyên nhân vụ hỏa hoạn là do Việt dùng xăng tưới lên người chị Xuânrồi châm lửa đốt.

Mở rộng điều tra, cơ quan công an nắm được thông tin giữa chị Xuânvà Việt có mối quan hệ “già nhân ngãi, non vợ chồng”. Họ đã sống vớinhau từ năm 2007. Thời gian gần đây, giữa hai người thường xảy ramâu thuẫn.

Đêm 17.4, Việt mua một chai xăng rồi mang về tưới lên người chịXuân. Gây án xong, Việt đã uống thuốc sâu định cùng chết với ngườitình.

Cơ quan công an đang tiến hành các thủ tục theo quy định của phápluật để điều tra làm rõ hành vi của đối tượng Việt.

Theo VTC



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.