Quỵt tiền, còn đâm chết chủ nợ

Sau khi mua lô cây cảnh trị giá 350 triệu đồng, Nguyễn Quốc Nghĩa không những không trả tiền mà còn kiếm cớ gây sự rồi giết người chủ vườn.

 Sau khi mua lô cây cảnh trị giá 350 triệu đồng, Nguyễn Quốc Nghĩa không những không trả tiền mà còn kiếm cớ gây sự rồi giết người chủ vườn.

Ngày 27-9, tại phiên tòa hình sự sơ thẩm, HĐXX TAND tỉnh Bình Định đã tuyên phạt Nguyễn Quốc Nghĩa (SN 1984, ngụ phường Lê Hồng Phong, TP Quy Nhơn) án tù chung thân về tội giết người và phải bồi thường 180 triệu đồng cho gia đình bị hại.

Theo cáo trạng, cuối tháng 7-2011, ông Thân Trọng Thành (SN 1963, trú tại phường Đống Đa, TP Quy Nhơn) bán cho Nghĩa một lô cây cảnh trị giá 350 triệu đồng.


Không chỉ ngang ngược quỵt tiền nợ, Nghĩa còn giết người

Dù cam kết sẽ trả đủ tiền ngay sau khi nhận cây nhưng sau đó gần một tháng, ngoài 20 triệu đồng đặt cọc, Nghĩa vẫn không chịu thanh toán tiền cho ông Thành.

Đêm 25-8, ông Thành đến nhà Nghĩa đòi tiền. Gặp Nghĩa, ông Thành nói nếu không trả tiền thì ông lấy lại lô cây cảnh trên để bán cho người khác. Nghĩa không đồng ý nên hai bên xảy ra xô xát.

Sau đó, Nghĩa rút dao bấm mang trong người ra đâm ông Thành 25 nhát khiến nạn nhân chết ngay tại chỗ.

Theo NLĐ



Trêu đùa để lại dép và giấy xin lỗi bố mẹ bên bờ kênh, 3 học sinh làm cả xã tá hỏa đi tìm
Phát hiện đôi dép cùng một mảnh giấy “con xin lỗi bố mẹ” để lại bên bờ kênh, hàng trăm người ở xã Sơn Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) đã tá hỏa xuống kênh nước tìm kiếm. Tuy nhiên, khi tìm hiểu đó chỉ là một trò đùa.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.