Sản phụ 20 tuổi tử vong bất thường tại viện C

Khoảng 15h ngày 29/9, sản phụ Nguyễn Thị Hằng (SN 1992, trú tại tổ 5 Văn Nội, phường Phú Lương, quận Hà Đông, Hà Nội tử vong tại Bệnh viện Phụ sản Trung Ương (Viện C) sau khi vào bệnh viện này để chờ đẻ.
 
Theo trình bày của gia đình sản phụ, khoảng 8h sáng ngày 29/9, chị Hằng có dấu hiệu chuyển dạ và đã được gia đình đưa vào Viện C để làm thủ tục nhập viện chờ sinh. Sau khi thăm khám, bác sỹ chẩn đoán chị Hằng có thể sinh nở bằng biện pháp đẻ thông thường và được đưa vào phòng đẻ số 1.
 
Bác sỹ tại Viện C yêu cầu gia đình nộp 1,5 triệu đồng để tiêm thuốc kích thích đẻ. Tuy nhiên, sau khi nộp tiền đến khi sản phụ Hằng tử vong, các y bác sỹ tại bệnh viện này vẫn không tiêm thuốc cho sản phụ.

Người nhà  đau đớn ngồi bên thi thể của người mẹ xấu số của chị Hằng
 
Sau khi vào phòng chờ đẻ, thỉnh thoảng sản phụ Hằng lên những cơ đau quằn quại và ra máu. Khoảng gần 10h cùng ngày, sản phụ Hằng được đưa vào phòng đẻ số 1. Cũng trong khoảng thời gian này, gia đình sản phụ nhiều lần đề nghị các y bác sỹ của Viện C cho chị Hằng được sinh nở bằng phương pháp mổ đẻ, nhưng các y bác sỹ không chấp nhận yêu cầu này của gia đình sản phụ.

Khoảng 13h05’ cùng ngày, gia đình sản phụ bất ngờ nhận được tin nhắn cầu cứu của sản phụ Hằng với nội dung “Cô bảo mổ đi, người ta chẳng tiêm kích thích để gì cả”. Quá sốt ruột, gia đình sản phụ lại yêu cầu các bác sỹ mổ đẻ cho chị Hằng nhưng không được.
 
Tiếp đó, khoảng 14h, sản phụ Hằng tiếp tục nhắn tin cầu cứu “Đau quá, chảy nhiều nước ối, chằng thấy ai ở đây”. Sợ có chuyện chẳng lành, gia đình sản phụ bức xúc và định xông vào phòng đẻ nhưng cũng bị lực lượng bảo vệ ngăn cản và nói bệnh viện sẽ chịu toàn bộ trách nhiệm nếu xảy ra sự chuyện gì. Gia đình sản phụ đi tìm các y bác sỹ nhưng chẳng thấy ai.
 
Đến khoảng 15h cùng ngày, gia đình nạn nhân bất ngờ nhận được thông báo từ phía bệnh viện là sản phụ Hằng đã tử vong và phải mổ ngay lập tức để cứu thai nhi. Lúc này, các bác sỹ đã tiến hành mổ ngay tại phòng đẻ, may mắn, con trai của sản phụ Hằng đã được cứu sống.
 
Sau khi xảy ra vụ việc, người nhà của sản phụ Hằng đã kéo đến bệnh viện rất đông và tỏ ra bức xúc trước sự tắc trách và vô trách nhiệm của các y bác sỹ trong kíp trực. CQCA cũng đã có mặt kịp thời để đảm bảo tình hình ANTT nơi đây, đồng thời điều tra nguyên nhân khiến sản phụ Hằng tử vong.
 
Được biết, trong ngày 30/9, cơ quan công an sẽ tiến hành khám nghiệm hiện trường để điều tra vụ việc.
 
Theo Zing.vn


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.