Sát thủ giết người trong vụ án Phương “Linh hột” sa lưới

Công an huyện Quốc Oai vừa bắt được Vũ Huy Đô, một trong số những đối tượng đãđược Nguyễn Tiến Phương (tức Phương “Linh hột) ra lệnh dùng súng tấn công...

Công an huyện Quốc Oai vừa bắt được Vũ Huy Đô, một trong số những đối tượng đãđược Nguyễn Tiến Phương (tức Phương “Linh hột) ra lệnh dùng súng tấn công và épđưa hai anh Lê Văn Điệp và Nguyễn Minh Trí sang Trung Quốc...

Khoảng 9h30 ngày 14/10, Công an huyện Quốc Oai nhận được tin báo tại khu vực PhốHuyện xuất hiện 1 nam thanh niên có hành động bất thường. Khi các trinh sát hìnhsự vừa xuất hiện, đối tượng này liền lấy chiếc xe máy Wave alpha của chị NguyễnThị Sáu (ở Đông Xuân, Quốc Oai) rồi bỏ chạy theo hướng Quốc Oai – Thạch Thất.Lực lượng công an đã truy đuổi, khống chế, đưa đối tượng về trụ sở để điều tralàm rõ.

Tại thời điểm bị bắt giữ, nam thanh niên này đang trong tình trạng “ngáo đá”(tức sử dụng ma túy tổng hợp quá liều dẫn đến cứng hàm). Ngoài việc khai nhậntên là Đô, đối tượng tỏ ra lì lợm, không khai rõ tên tuổi, địa chỉ. Sau nhiềugiờ thuyết phục, đấu tranh, CAH Quốc Oai đã làm rõ đối tượng là Vũ Huy Đô (SN1985) ở tổ 1, khu Hạ Long, phường Ninh Dương, thành phố Móng Cái, bị Công antỉnh Quảng Ninh ra lệnh truy nã đặc biệt về tội giết người ngày 13/8/2009.

Phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự - Công an tỉnh Quảng Ninh, bước đầu Công anhuyện Quốc Oai xác định, Vũ Huy Đô là một trong số những đối tượng đã đượcNguyễn Tiến Phương (tức Phương “Linh hột) ra lệnh dùng súng tấn công và ép đưahai anh Lê Văn Điệp và Nguyễn Minh Trí sang Trung Quốc. Sau đó, nhóm đàn em củaPhương “Linh hột” và một số đối tượng người Trung Quốc đã đánh chết Điệp và Trírồi phi tang.

Ngày 15/10, Công an huyện Quốc Oai đã tạm giữ hình sự Vũ Huy Đô đồng thời tiếptục phối hợp cùng Công an tỉnh Quảng Ninh để điều tra, xử lý.



Theo Bá Chiêm
An ninh Thủ đô



Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.