Tài xế xe BMW tông người còn nhảy xuống đánh nạn nhân tử vong

Anh Triết bấm còi xe xin rẽ phải nhưng tài xế lái xe BMW không cho còn lao xuống đánh anh Triết. Sau đó, tài xế này dùng xe tông thẳng vào xe anh Triết rồi đánh nạn nhân đến bất tỉnh. Sau 13 ngày cấp cứu, anh Triết đã tử vong.

Ngày 5/4, Viện KSND TPHCM cho biết cơ quan này vừa trả hồ sơ yêu cầu điều tra bổ sung vụ án giết người đối với bị can Lê Long Trực (28 tuổi, tại TPHCM).

Bị can Lê Long Trực

Khoảng 11h30 ngày 13/1/2016, Lê Long Trực điều khiển xe BMW-X5 lưu thông trên đường Lê Lợi (quận 1) hướng từ Nhà hát Thành phố về đường Pasteur.

Khi đến giao lộ Lê Lợi - Pasteur, Trực dừng xe do có tín hiệu đèn đỏ. Theo biển chỉ dẫn tại ngã tư này, xe mô tô được phép rẽ phải khi đèn đỏ nên anh Nguyễn Minh Triết lưu thông phía sau bấm còi.

Anh Triết dùng tay gõ vào kính xe, ra hiệu xin rẽ phải vào đường Pasteur. Trực nghe tiếng còi liền mở cửa xe, bước xuống lớn tiếng gây gổ và đánh anh Triết.

Anh Triết phản ứng nhưng bạn anh Triết can ngăn, ôm anh Triết kéo ra. Lợi dụng cơ hội này, Trực lao vào đấm 2-3 cái vào người anh Triết.

Được mọi người can ngăn, anh Triết cho xe rẽ phải vào đường Pasteur. Chạy được một đoạn, anh Triết nhìn thấy xe ô tô của Trực nên dùng chân đá vào hông xe rồi tăng ga vượt lên định bỏ chạy.

Trực tăng ga xe ô tô, khi đến trước khách sạn Rex (phường Bến Nghé, quận 1), Trực chủ động tông vào xe máy của anh Triết, khiến anh Triết ngã xuống đường. Xe BMW của Trực tiếp tục lao lên lề bên phải, đụng vào tường khách sạn mới dừng lại.

Chưa dừng lại ở đó, Trực xuống xe dùng chân đạp vào bụng anh Triết 2 cái trong khi anh đang nằm ngửa trên đường khiến anh Triết bất tỉnh. Người dân thấy vậy liền chạy đến giữ Trực lại, không cho tiếp tục tấn công nạn nhân.

Anh Triết được người dân xung quanh đưa vào Bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu nhưng đến ngày 26/1/2016 anh Triết đã tử vong do đa chấn thương.