Thanh niên cầm dao khống chế con tin: "Lúc đó tôi không biết mình đang bắt ai"

Tại cơ quan điều tra, đối tương Tiến khai nhận do có sử dụng ma tuý đã nên đã không làm chủ được hành vi của mình và không xác định được bản thân đang khống chế ai.

Tại cơ quan điều tra, đối tương Tiến khai nhận do có sử dụng ma tuý đã nên đã không làm chủ được hành vi của mình và không xác định được bản thân đang khống chế ai.

Liên quan đến sự việc nam thanh niên cầm dao khống chế con tin tại nhà trọ ở Khánh Hoà, tối 29/12, đại diện công an TP Nha Trang (Khánh Hoà) có biết đang tiến hành lấy lời khai đối với Nguyễn Minh Tiến (SN 1985, trú phường Vĩnh Phước, TP Nha Trang). Theo đó, nạn nhân bị đối tượng này khống chế đực xác định là Hoàng Anh Vũ (SN 1996, trú Khánh Hòa).

Tại cơ quan điều tra, Tiến cho biết do trước đó thanh niên này có sử dụng ma tuý đá, sau đó trở về phòng trọ nhưng không thấy vợ còn ở nhà nên cho rằng đã bị bắt cóc. 

Thanh niên cầm dao khống chế con tin ở Khánh Hoà: Lúc đó tôi không biết mình đang bắt ai - Ảnh 1.

Cậu bé bị đối tượng dùng dao khống chế. Ảnh cắt từ clip.

"Tôi cầm dao lao vào 1 căn phòng cùng dãy đang mở cửa và khống chế 1 người. Lúc đó tôi không biết mình đang bắt ai. Hai tay tôi cầm 2 con dao. Một tay kẹp cổ còn 1 tay uy hiếp những người khác. Tôi yêu cầu người đó đi tìm con trai về cho mình", Tiến khai.

Đồng thời đối tượng này cho biết, mấy ngày trước có nghe nhiều thanh niên trong xóm nói lại là Vũ đã nhiều lần chọc ghẹo vợ mình nên rất tức giận do vậy đã xông vào khống chế Vũ. 

Theo tìm hiểu được biết, hiện tại Tiến thuê nhà sinh sống cùng vợ và hai con trai. Đối tượng này cũng sử dụng am tuý đã từ lâu.

Thanh niên cầm dao khống chế con tin ở Khánh Hoà: Lúc đó tôi không biết mình đang bắt ai - Ảnh 2.

Đối tượng Nguyễn Minh Tiến tại cơ quan công an

Trước đó, khoảng 15h chiều ngày 29/12, một đoạn clip được đăng tải lên mạng xã hội ghi lại cảnh một nam thanh niên khống chế một người tại số 7 - Nhà Thờ - Vĩnh Hải - Nha Trang khiến nhiều người hoảng sợ.

Trong clip, đối tượng Tiến liên tục chửi bới và giữ chặt, khống chế một thanh niên. Dù đã được nhiều người xung quanh can ngăn nhưng đối tượng vẫn gào thét và nhất quyết không chịu thả con tin. Vào một số thời điểm, người này còn dùng dao đâm vào bụng và chân khiến cậu thiếu niên hoảng sợ kêu lên.

Sau khoảng hơn 1 tiếng đôi co, lực lượng chức năng đã có mặt và bắt giữ đối tượng, bảo vệ an toàn cho con tin và đưa Tiến về trụ sở tiến hành lấy lời khai.

Thượng tá Nguyễn Hồng Kỳ, Phó trưởng Công an TP Nha Trang, xác nhận vụ việc với PV và cho biết đối tượng đã được đưa về công an phường Vĩnh Hải làm việc. "Dấu hiệu xác nhận ban đầu cho thấy đối tượng này bị ngáo đá", Thượng tá Kỳ nói.

 Theo Trí Thức Trẻ 

ma túy đá

khống chế con tin


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.