Thủ đoạn lôi kéo, khống chế các thiếu nữ trẻ làm gái bán dâm

Hiền là gái mại dâm đã "hết thời" chuyển sang môi giới kiêm bán lẻ ma túy. Tú bà sử dụng ma túy như một công cụ để lôi kéo, khống chế gái bán dâm trong đường dây của mình.

Hiền là gái mại dâm đã "hết thời" chuyển sang môi giới kiêm bán lẻ ma túy. Tú bà sử dụng ma túy như một công cụ để lôi kéo, khống chế gái bán dâm trong đường dây của mình.

Đường dây ma túy kiêm bán dâm

Từ tháng 7/2016, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (PC47) Công an tỉnh Bình Định phát hiện Nguyễn Thị Hiền (36 tuổi, trú TP Tuy Hòa, Phú Yên) có dấu hiệu mua bán trái phép chất ma túy.

Đối tượng chuyên cung cấp hàng đá cho một số địa điểm trên địa bàn TP Quy Nhơn. Hiền thuê trọ tại KV 4, P Ngô Mây, TP Quy Nhơn để làm nơi "giao dịch".

Sau gần 3 tháng điều tra, các chứng cứ, tài liệu cho thấy, ngoài hành vi trên, Hiền còn đưa nhiều thiếu nữ từ tỉnh Phú Yên ra TP Quy Nhơn để hoạt động mại dâm và sử dụng họ vào việc bán lẻ ma túy.

Trong quá khứ, Hiền từng là gái mại dâm, nhưng nay do "hết thời" nên chuyển sang môi giới kiêm bán lẻ ma túy. Hiền mua ma túy đá từ TP HCM về chia nhỏ bán cho các con nghiện.

Do chuyên dẫn dắt mối mua bán dâm nên Hiền quen biết nhiều gái mại dâm và số này tiếp tay đắc lực cho việc mua bán ma túy của Hiền.

Những gái mại dâm thường chèo kéo khách mua dâm để bán ma túy và cũng vì vậy đường dây mua bán ma túy của Hiền luôn đắt khách. Đáng chú ý các gái mại dâm dù trước đó không nghiện nhưng khi vào đường dây của tú bà đều bị bập vào ma túy hết.

Cuộc đời của những gái bán dâm này từ ngày chìm vào ma túy lại càng bế tắc, không có lối ra. Hiền sử dụng ma túy như một công cụ để lôi kéo, khống chế gái bán dâm trong đường dây của mình.

Đến 12h ngày 4/10, cơ quan công an xác định Hiền cùng Nguyễn Ngọc Duyên (SN 1998, huyện Phú Hòa, Phú Yên) và Nguyễn Thị Thanh Tùng (SN 1989, xã Nhơn Phong, TX An Nhơn) đang bán ma túy cho con nghiện tại nhà trọ trong hẻm 52 đường Biên Cương đã tổ chức bắt quả tang, thu giữ 51,1 gam hàng đá.

Thủ đoạn lôi kéo, khống chế các thiếu nữ trẻ làm gái bán dâm - Ảnh 1.

Đối tượng Nguyễn Thị Hiền và Nguyễn Thị Thanh Tùng. Ảnh : Cơ quan công an cung cấp.

Số phận éo le của gái bán dâm trong đường dây của tú bà

Khi Hiền cùng đồng bọn bị bắt giữ, tại nơi đối tượng đang thuê trọ có 4 cô gái lạ mặt đang ở đó nên cũng bị triệu tập về cơ quan Công an và sau đó được xác minh là gái bán dâm.

Những cô gái này khai nhận được Hiền móc nối, điều hành mua bán dâm, sau mỗi cuộc "mây mưa" họ phải trả cho Hiền 50.000 đồng – 100.000 đồng. Dù không tham gia mua bán ma túy, nhưng 4 gái bán dâm này đều là đối tượng nghiện ma túy.

Họ tuy mỗi người mỗi hoàn cảnh nhưng cùng giống nhau ở điểm, đó là muốn thoát khỏi cảnh khó khăn về kinh tế, cả tin và khi vấp ngã đều cùng buông xuôi.

Nguyễn Thị M.H. (SN 1992, ở huyện Châu Đức, Bà Rịa - Vũng Tàu) từng có một gia đình hạnh phúc nhưng đã sớm tan vỡ.

Để nuôi con trai 3 tuổi, H. đã làm nhiều việc khác nhau trước khi gửi con nhờ mẹ ruột trông giúp để theo bạn bè đi làm tiếp viên.

Khi đến Quy Nhơn, M.H. đã là gái mại dâm chuyên nghiệp, hoạt động trong đường dây mại dâm do Nguyễn Thị Hiền quản lý, điều hành và sau đó không lâu thì nghiện ma túy.

Hồ Thị C.T. (SN 1999, ở TP Tuy Hòa, Phú Yên) tuy mới 17 tuổi nhưng làm nghề mại dâm đã gần 1 năm. C.T. trở thành trẻ mồ côi mặc dù cha mẹ vẫn còn sống. Gia đình bà ngoại khó khăn nên C.T. vừa thiếu thốn tình thương vừa không đủ đầy vật chất.

Khao khát được làm ra tiền đã khiến cô gái rơi vào nghề bán phấn buôn hương trong đường dây mại dâm - ma túy do Hiền quản lý, và sau đó cũng bị nghiện.

Nguyễn Thị K.N., cùng tuổi, cùng quê với Hồ Thị C.T., cũng sớm lăn lộn với đời. Ở cái tuổi ăn chưa no lo chưa tới, K.N. khó chống chọi với cám dỗ vật chất và mọi thủ đoạn lôi kéo, dụ dỗ của những kẻ muốn lợi dụng cô.

Trót sa chân vào bùn lầy và không có cách nào để quay đầu, K.N. đành buông xuôi cho số phận. Với cô, chuyện đi khách là công việc, ma túy là thú vui.

Còn với Nguyễn Thị Thanh Tùng, mồ côi cha mẹ, sống với bà ngoại từ nhỏ, nên khi còn cắp sách đến trường, Tùng đã nghĩ đến việc thoát khỏi lũy tre làng để không phải khổ như bà ngoại. Và Tùng sớm sa chân vào cuộc sống lang bạt, để rồi trở thành gái làng chơi khi còn quá trẻ.

Tùng cũng nghiện ma túy như những cô gái khác trong đường dây mại dâm của Nguyễn Thị Hiền, và vừa hoạt động mại dâm, vừa bán ma túy cho người nghiện.

theo Trí Thức Trẻ


gái bán dâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.