Thú sưu tầm 'bệnh hoạn' của ông trùm ma túy núp bóng vỏ bọc doanh nhân

Có lẽ ít ai biết rằng vị “doanh nhân” nhiều vợ này lại có một sở thích rất quái đản, đó là sưu tầm đồ chơi tình dục.

Như PV đã đưa tin về vụ việc Công an phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội bắt giữ đối tượng Đặng Huy Tiến (57 tuổi), trú tại phường 2, quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh bị truy nã về hành vi “mua bán trái phép chất ma túy”.

Đối tượng này núp dưới vỏ bọc là một “doanh nhân”. Có lẽ ít ai biết rằng vị “doanh nhân” nhiều vợ này lại có một sở thích rất quái đản, đó là sưu tầm đồ chơi tình dục.

Theo hồ sơ vụ án, ngày 26-10-2017, Cục CSĐT tội phạm về ma túy đã ra quyết định truy nã đặc biệt Đặng Huy Tiến về hành vi “mua bán trái phép chất ma túy”. Sau khi biết bị truy nã, Tiến rời khỏi nơi cư trú, di chuyển đi nhiều nơi và sau đó dừng chân tại Hà Nội làm việc và sinh sống.

Qua các nguồn tin, Công an phường Khương Trung, quận Thanh Xuân nắm được thông tin Tiến đang lẩn trốn tại Hà Nội nên đã tổ chức xác minh, theo dõi. Để bắt giữ được Đặng Huy Tiến đó là cả một quá trình dầy công xác minh và đeo bám đối tượng của lực lượng hình sự CAP này.

Thú sưu tầm bệnh hoạn của ông trùm ma túy núp bóng vỏ bọc doanh nhân
Đối tượng Đặng Huy Tiến bị bắt giữ.

Trung tá Phạm Đức Dũng, Trưởng CAP Khương Trung cho biết, để tránh sự phát hiện của cơ quan Công an, Tiến đã dùng những đồng tiền phi pháp mua lại cổ phần một công truyền thông liên kết kinh doanh, có trụ sở tại Khu đô thị Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Tiến giữ chức Chủ tịch Hội đồng quản trị nhưng thực tế đây chỉ là chức ảo, Tiến hoàn toàn không làm việc. Nơi làm việc này cũng chính là nơi ở của đối tượng.

Do biết đang bị Công an theo dõi nên mọi hành động Tiến đều hết sức cẩn trọng và có tính toán. Đối tượng luôn ăn mặc chỉn chu, lịch sự như một doanh nhân thành đạt, thường xuyên di chuyển qua các địa bàn lân cận, và lên các vùng biên giới, tuy nhiên, khi di chuyển, Tiến liên tục đổi xe nhằm “cắt đuôi” Công an. Do đó, mỗi khi Công an đến nơi xác định thì đối tượng đã rời đi.

Thú sưu tầm bệnh hoạn của ông trùm ma túy núp bóng vỏ bọc doanh nhân
Một trong những chiếc xe của đối tượng Tiến bị thu giữ để phục vụ công tác điều tra.

Thượng Sỹ Nguyễn Tuấn Điệp, CSHS - CAP Khương Trung chia sẻ: “Nhiều đêm đang nằm nhà cùng vợ con cũng phải lên đường làm nhiệm vụ khi nhận được tin đối tượng xuất hiện ở một vị trí nào đó. Có hôm 2-3 giờ sáng, anh em trinh sát vẫn ngồi ở công viên gần nhà đối tượng để theo dõi. Gần một tháng trời, ngày nào tổ hình sự của đơn vị cũng phải bám địa bàn như vậy”.

Trung tá Phạm Đức Dũng cho hay: “Tôi thường xuyên nửa đêm đến các vị trí trinh sát mật phục để động viên, tiếp sức cho các anh em bám sát đối tượng. Bởi đây là một nguồn tin hết sức quý giá, nếu không cố gắng và có niềm tin thì khó có thể bắt được một đối tượng “khôn ngoan” như Tiến”.

Thú sưu tầm bệnh hoạn của ông trùm ma túy núp bóng vỏ bọc doanh nhân
Thẻ phóng viên giả.

Vào khoảng 13h45 ngày 2-12, tại nơi ở của Tiến, khi thấy đối tượng bước chân ra khỏi cửa nhà, chuẩn bị lấy xe ô tô thì một trinh sát đã tiến đến và gọi “Tiến!”, đối tượng quay lại nhìn, khi nhận ra Công an, đối tượng ngay lập tức bỏ chạy. Tuy nhiên, 2 mũi trinh sát của lực lượng hình sự Công an phường Khương Trung từ 2 hướng ập tới khống chế ngay đối tượng.

Khám xét ngay tại nơi ở của Tiến, lực lượng Công an thu giữ 3 xe ô tô nhãn hiệu: Lexus LS 450, Camry và Nissan cùng nhiều biển số giả, trong đó có cả biển xanh. Thu giữ trong người Tiến Thẻ Nhà báo giả. Đặc biệt, trong phòng ngủ của Tiến, các trinh sát phát hiện số lượng lớn đồ chơi tình dục và thuốc kích dục.

Tại thời điểm kiểm tra, Tiến tỏ ra bình tĩnh và luôn miệng nói mình không phạm tội gì và hồn nhiên giới thiệu về những sản phẩm đồ chơi tình dục. Tiến cho biết đó là sở thích sưu tầm của mình. Mỗi khi có dịp sang Trung Quốc hoặc qua các khu vực biên giới, đối tượng lại tìm mua về.

Thú sưu tầm bệnh hoạn của ông trùm ma túy núp bóng vỏ bọc doanh nhân

Thú sưu tầm bệnh hoạn của ông trùm ma túy núp bóng vỏ bọc doanh nhân
Sở thích sưu tầm đồ chơi tình dục của Đặng Huy Tiến.

Theo một nguồn tin bên lề, Tiến có nhiều vợ, con. Những bà vợ không chính thức có con với Tiến và được đối tượng chu cấp từ A đến Z. Việc “lấy vợ” của Tiến cũng khác người, đó là câu chuyện “mía ngọt đánh cả cụm” khi Tiến lấy cả 2 chị em gái ruột làm vợ.

Trung tá Phạm Đức Dũng cho biết, bản chất Tiến là đối tượng khôn ngoan nhưng lại tỏ ra ngây ngô khi tiếp xúc. Khi làm việc tại cơ quan điều tra, đối tượng phủ nhận mọi cáo buộc tội lỗi, nhưng trước những chứng cứ không thể chối cãi, Tiến đã cúi đầu nhận tội.

Ngay trong ngày 2-12, Công an phường Khương Trung đã bàn giao Đặng Huy Tiến cùng các tang vật liên quan cho Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Bộ Công an tiếp tục điều tra xử lý theo thẩm quyền.

Theo P.Hà (An Ninh Thủ Đô)


Doanh nhân

bệnh hoạn

Ông trùm

mua bán ma túy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.