Tìm thấy đầu cô gái trẻ bị người yêu cũ sát hại?

Theo một nguồn tin cho biết, một người dân chài tại quận Long Biên (Hà Nội) thông báo đã nhặt được một chiếc đầu trôi trên sông. Người này đã vùi phần thân thể này tại bãi cát ven sông. Hiện cơ quan điều tra đang tìm kiếm người đàn ông này.

Theo một nguồntin cho biết, một người dân chài tại quận Long Biên (Hà Nội) thông báo đã nhặtđược một chiếc đầu trôi trên sông. Người này đã vùi phần thân thể này tại bãicát ven sông. Hiện cơ quan điều tra đang tìm kiếm người đàn ông này.

Ngay từ sáng 19/5,Nguyễn Đức Nghĩa được di lý về Quảng Ninh để phục vụ công tác tìm kiếm, thu hồiphần còn đầu của thi thể nạn nhân. Đến chiều ngày 20/5, công tác tìm kiếm vẫnchưa có kết quả.

Tìm thấy đầu cô gái trẻ bị người yêu cũ sát hại?
Căn phòng xảy ra vụ án mạng. Ảnh: TP  

Tuy nhiên,theo một nguồn tin cho biết, một người dân chài tại quận Long Biên (HàNội) thông báo đã nhặt được một chiếc đầu trôi trên sông. Người này đãvùi phần thân thể này tại bãi cát ven sông. Hiện cơ quan điều tra đangtìm kiếm người đàn ông này.

Trước đó, chỉ ít giờsau khi thi thể không toàn vẹn của cô gái được phát hiện trên tầng thượng chungcư G4 Trung Yên 1, cơ quan CSĐT đã lần tìm ra những manh mối đầu tiên để nhậnđịnh hiện trường gây án ở ngay trong tòa nhà. Cuộc truy tìm dừng lại tại cănphòng 1101 và chứng cứ xác thực hiện rõ từ bức tường được sơn mới.

Ngay lập tức, lệnhkhám xét khẩn cấp tại căn hộ 1101 được tiến hành. Tại phòng ngủ của Yến, hìnhảnh đầu tiên đập vào mắt cán bộ nghiệp vụ là một bức tường mới được sơn lại. Vếtsơn tường có nhiều chi tiết cho thấy người sơn thực hiện vội vàng và thiếuchuyên nghiệp.

Dưới chân tường còn lưu lại nhiều vết máu lấmtấm. Tiếp tục khám xét, cơ quan điều tra phát hiện dưới đệm ngủ có một vết loangsẫm màu. Cơ quan điều tra tiếp tục thu giữ được nhiều mẫu tóc của nạn nhân cònsót lại. Trao đổi với cán bộ điều tra, Hoàng Thị Yến cho biết, chị cùng người bànội về quê dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5 và có nhờ người yêu là Nguyễn Đức Nghĩa (SN1984, trú tại Kiến An, Hải Phong) đến trông nhà hộ.

Khi trở về nhà vào chiều 5/5, Yến có hỏi Nghĩavề việc sơn lại tường, Nghĩa cho biết khi nặn mụn “trót” để bắn máu lên tường.Vì lo người yêu quở trách nên Nghĩa đã tự sơn lại tường. Ngay lập tức, một tổcông tác công an TP.Hà Nội được tung đi xác lập nhân thân của Nguyễn Đức Nghĩa.

Ngày 18/5, hơn 100cán bộ chiến sĩ trinh sát TP Hà Nội tỏa đi Hải Phòng, Thái Nguyên (là nơi Nghĩacó người thân sinh sống), kết hợp cùng công an tỉnh bạn bủa lưới vây bắt đốitượng. Đêm ngày 18/5, lực lượng nghiệp vụ đã bắt giữ Nghĩa khi đối tượng đangngủ tại nhà một người thân ở thành phố Thái Nguyên. Khi chiếc còng số 8 đã bậpvào tay, Nghĩa vẫn không ngừng la hét: “công an giết người”.

Ngay trên ô tô di lývề Hà Nội, Nghĩa  khai nhận khá tường tận về hành vi tàn độc giết hại bạn gái cũNgô Phương Linh. Đối tượng này đã đi mua sơn, sơn lại một bức tường để che dấuvết máu của nạn nhân. Sau đó, đối tượng vứt toàn bộ dao trong nhà và mua toàn bộdao mới thay thế.

Theo Tìm thấy đầu cô gái trẻ bị người yêu cũ sát hại?



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.