Toàn cảnh vụ bé gái 5 tuổi bị xâm hại, sát hại chấn động Bà Rịa - Vũng Tàu: Khi kẻ ác là ai đó ở rất gần

Các con là động lực để người mẹ đơn thân cố gắng, nhưng giờ đây, nguồn sống của chị đã mất đi một nửa bởi chính người được xem như người thân trong gia đình. Chỉ vì để thỏa mãn thú tính mà người vẫn được nạn nhân gọi bằng "ông" ấy nhẫn tâm ra tay sát hại 1 đứa trẻ mới chỉ 5 tuổi.

Vụ việc bé P.N.Q.N., 5 tuổi, ngụ khu phố 3, phường Long Tâm, TP Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu bị hiếp dâm rồi sát hại dã man đã gây chấn động dư luận trong những ngày vừa qua.

Theo thông tin mới nhất, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã ra Quyết định khởi tố bị can và Lệnh bắt tạm giam đối với Phạm Văn Dũng - nghi phạm của vụ án mạng để làm rõ hành vi Giết người và Hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Kẻ thủ ác lại là người quen biết

Cái chết của bé N. khiến cả khu vực phường Long Tâm xáo trộn, ai nấy đều vô cùng phẫn nộ, nhất là khi chân dung kẻ thủ ác lộ diện. 

Theo đó, nghi can hiếp dâm, sát hại bé N. là Phạm Văn Dũng, sống ở gần nhà nạn nhân. Sau khi Phạm Văn Dũng bị bắt, người dân sống xung quanh vẫn chưa hết bàng hoàng, không ngờ rằng Dũng lại có thể ra tay tàn ác như vậy với 1 đứa trẻ.

Toàn cảnh vụ bé gái 5 tuổi bị xâm hại, sát hại chấn động Bà Rịa - Vũng Tàu: Khi kẻ ác là ai đó ở rất gần-1
Khu vực phát hiện thi thể bé N..

Càng bất ngờ hơn, khi chính những người trong gia đình bé N. cho biết, đối tượng Dũng rất thân thiết với gia đình. Trong nhà thậm chí còn coi ông này như anh em ruột.

Theo người nhà nạn nhân, ông Dũng là người đứng đầu một họ đạo tại giáo xứ Long Tâm, thường xuyên tham gia các công việc lễ tại giáo xứ. Dũng sống cùng vợ, buôn bán bằng nghề làm giá nuôi con ăn học. Khi Dũng bị bắt, cả khu phố ai cũng bàng hoàng. Nhiều người vẫn chưa thể tin Dũng chính là người gây ra cái chết cho đứa cháu vẫn gọi mình bằng ông.

Tội ác tày trời của gã hàng xóm với đứa trẻ vẫn gọi mình bằng "ông"

Chiều 19/4, ngành chức năng tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã tổ chức họp báo, thông tin về vụ bé gái 5 tuổi bị sát hại, hiếp dâm ở phường Long Tâm, TP. Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.        

Tại buổi họp báo, cơ quan Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã cung cấp lời khai của bị can Phạm Văn Dũng. Theo đó, Dũng đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. 

Toàn cảnh vụ bé gái 5 tuổi bị xâm hại, sát hại chấn động Bà Rịa - Vũng Tàu: Khi kẻ ác là ai đó ở rất gần-2
Cuộc họp báo thông tin về vụ bé N. bị hiếp dâm, sát hại được Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu tổ chức vào chiều 19/4.

Vào khoảng 17h20' ngày 17/4, Dũng đi dự đám giỗ ở nhà một người trong xóm. Đến 20h, Dũng đi bộ về nhà thấy nhà khóa cửa, Dũng biết vợ đi dự tiệc sinh nhật của mẹ vợ chưa về nên Dũng có dự định đi bộ sang nhà mẹ vợ, ở phường Long Toàn, TP. Bà Rịa.

Trên đường đi, Dũng thấy cháu N. và cháu L. đi theo sau nên nảy sinh ý định xâm hại tình dục cháu N..

Để thực hiện ý định đồi bại của mình, Dũng đã đứng lại tại cổng nghĩa địa đợi cháu N. đến, bế bé gò cát cạnh sân bóng và đặt cháu N. đứng xuống đất.

Vì cháu bé la lên, ông Dũng sợ có người phát hiện nên đã bóp cổ N. đến chết. Những tưởng sau khi thấy bé N. bất động, Dũng sẽ bỏ đi, nhưng "ý định" ban đầu chưa được thực hiện nên gã đàn ông biến thái này vẫn tiếp tục hành động xâm hại tình dục với bé N bằng tay.

Nhưng phẫn nộ hơn cả chính là thái độ "ung dung" của kẻ thủ ác sau khi gây án.


Toàn cảnh vụ bé gái 5 tuổi bị xâm hại, sát hại chấn động Bà Rịa - Vũng Tàu: Khi kẻ ác là ai đó ở rất gần-3

Cơ quan chức năng đưa nghi phạm Dũng thực nghiệm hiện trường vụ việc.

Ngày 18/4, gia đình đã tổ chức tang lễ cho bé N., cả ngày hôm đấy Dũng đều có mặt trong đám tang. Dũng ở bên cạnh chia buồn, an ủi người thân bé N. như chưa có chuyện gì xảy ra.

"Đến tối hôm qua hắn (đối tượng Dũng - PV) vẫn qua đám tang. Hắn còn liên tục hỏi mọi người biết sự việc không, ở sát bên mà không hay, như thể hắn là người vô tội. Tôi hiện tại đau đớn lắm..." - bà nội nạn nhân nghẹn ngào.


Toàn cảnh vụ bé gái 5 tuổi bị xâm hại, sát hại chấn động Bà Rịa - Vũng Tàu: Khi kẻ ác là ai đó ở rất gần-4

Dòng người đến viếng bé N..

Với hành vi tàn ác như vậy, ngày 19/4, Cơ quan CSĐT, Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã ra Quyết định khởi tố bị can và Lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Phạm Văn Dũng về tội Giết người và Hiếp dâm người dưới 16 tuổi theo quy định tại Điều 123 và Điều 142 Bộ Luật hình sự để tiến hành điều tra.

Lực lượng chức năng tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cũng cho biết đang đẩy nhanh quá trình điều tra, hoàn tất hồ sơ để nhanh chóng truy tố, đưa ra xét xử Phạm Văn Dũng.

Nỗi đau người ở lại

Cái chết đau lòng của bé N. khiến cả khu vực phường Long Tâm náo động. Cả khu phố vốn yên bình nhưng nay lại xảy ra sự việc đau lòng, chấn động như vậy. Đặc biệt, những người thân của bé vẫn chưa thể tin vào sự thật rằng bé đã ra đi 1 cách đầy oan ức, đau đớn. Và có lẽ, người đau đớn nhất chính là chị Thúy, mẹ ruột bé N..

Ngồi cạnh quan tài con, người mẹ trẻ không thể kìm nén sự đau đớn tột cùng. 

"Em đau lắm, con bé bỏ em mà đi rồi", chị Thúy bật khóc nức nở bên di hài đứa con gái bé nhỏ.

Toàn cảnh vụ bé gái 5 tuổi bị xâm hại, sát hại chấn động Bà Rịa - Vũng Tàu: Khi kẻ ác là ai đó ở rất gần-5
Chị Thúy - mẹ bé N. gục ngã bên linh cữu đứa con gái bé bỏng xấu số.

Nhớ lại thời khắc định mệnh, người mẹ cay đắng kể: "Khoảng 9h tối hôm qua (17/4) tôi đang bán đồ tại TP. Bà Rịa thì em trai chở Nấm (con gái lớn 8 khoảng tuổi) ra hỏi có bé Linh Chi (tên ở nhà của N.) ở đây không, bà ngoại kêu vào ngủ hoài không thấy.

Tôi lo quá mới chạy về. 2 chị em mới chạy về đi tìm vòng vòng nửa tiếng mà không thấy đâu. Sau đó tôi mới báo cho dân quân và công an rồi cái đèn pin đi tìm.

Tới bãi đất trống thì thấy Linh Chi nằm một chỗ, không mặc quần.

Toàn cảnh vụ bé gái 5 tuổi bị xâm hại, sát hại chấn động Bà Rịa - Vũng Tàu: Khi kẻ ác là ai đó ở rất gần-6
Các con là động lực để chị Thúy cố gắng làm việc. Giờ đây, nguồn sống của chị đã mất đi một nửa.

Tôi ẵm bé lên thì tay chân đã cứng ngắc rồi, miệng sùi bọt mép. Tôi đưa ngay bé vô Bệnh viện Bà Rịa nhưng bác sĩ báo bé đã chết từ trước…" – Chị Thuý kể trong tiếng nấc nghẹn.

"Em đau lắm, em là người đầu tiên phát hiện con bé, quần thì không có, em gọi mãi mà nó chẳng chịu dậy, giờ nó đi thật rồi".

Các con là động lực để chị Thúy cố gắng làm việc. Giờ đây, nguồn sống của chị đã mất đi một nửa.

Được biết hoàn cảnh gia đình bé N. khá đặc biệt khi chị Thúy và anh Nhớ - bố ruột bé N. đã ly hôn. Chị Thúy là người trực tiếp chăm sóc các con. Còn anh Nhớ đi làm ăn xa ở Bình Phước, lâu lâu mới về thăm con một lần. Nhớ lại cuộc những cuộc gọi cuối cùng, bé N. đều hỏi khi nào ba về, con nhớ ba... mà anh Nhớ không kìm được nước mắt.

Toàn cảnh vụ bé gái 5 tuổi bị xâm hại, sát hại chấn động Bà Rịa - Vũng Tàu: Khi kẻ ác là ai đó ở rất gần-7
Anh Nhớ - bố ruột bé N. thất thần xem lại những video của đứa con gái bé bỏng.

"Nó cứ hay điện thoại hỏi ba khi nào về, nó nhớ ba, ba hẹn mãi mà không về, giờ về thì nó có còn nữa đâu", anh Nhớ quệt nước mắt.

Đã hơn 1 tháng rồi vì bận làm thêm thời gian để về tổ chức sinh nhật cho con nên anh chưa thể về nhà thăm con, mỗi lần con gọi điện là anh cứ hẹn mãi, giờ anh về đến nhà thì con đã không còn nữa... 

Theo gia đình, tang lễ của bé N. sẽ được tiến hành đến hết ngày 19/4. Sáng sớm 20/4, thi thể của bé sẽ được đưa đến Trung tâm hỏa táng Long Hương để tiến hành (TP Bà Rịa).

Sự việc đau lòng trên khiến dư luận thương xót bé gái và căm phẫn kẻ thủ ác vô cùng. Nhiều cha mẹ không khỏi lo lắng cho con em mình khi những kẻ ác vẫn có thể là "ai đó" ở rất gần xung quanh, thậm chí có khi đang được "đóng vai" người thân thiết trong gia đình.

Vụ việc đau lòng này đã khiến Tiến sĩ giáo dục Vũ Thu Hương đã phải lên tiếng. Sau khi bày tỏ sự đau lòng về vụ việc, chị đã nói: "Nhưng đau rồi, mình còn phải nhìn lại, mình đã dạy con tự vệ chưa? Bởi vì chỉ có chính con giúp được con nhiều nhất trong những tình huống thế này".

Vì thế ngoài những cách cách cha mẹ đã từng nghĩ tới như: Cho con đi học võ/ Dạy con cắn vào tay kẻ nào chạm vào mình/ Dạy con không tiếp xúc với người lạ... thì chị đã nói đến những kiến thức trẻ cần biết để phòng tránh xâm hại.

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/toan-canh-vu-be-gai-5-tuoi-bi-xam-hai-sat-hai-chan-dong-ba-ria-vung-tau-khi-ke-ac-la-ai-do-o-rat-gan-162212004065953249.htm

Vũng Tàu

hiếp dâm

giết người


Bắt đối tượng truy nã đặc biệt nguy hiểm ở Bắc Giang
Sau 18 năm lẩn trốn, đối tượng truy nã đặc biệt nguy hiểm Ngô Văn Đô vừa bị Công an TP Bắc Giang phối hợp với Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Công an Hà Nội bắt giữ.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.