Tội ác tày trời của gã anh rể tà dâm

Thấy cảnh đồi núivắng vẻ, gã anh rể nổi máu tà dâm đã thực hiện hành vi đồi bại với cháu T. Khithú tính được thỏa mãn, Thương lại thấy cháu T khóc lóc, dọa sẽ mách bố mẹ. Sợbị lộ, Thương đã xông vào bóp cổ cháu cho đến khi cháu bé 11 tuổi này nằm bấtđộng.

Thấy cảnh đồi núivắng vẻ, gã anh rể nổi máu tà dâm đã thực hiện hành vi đồi bại với cháu T.Khi thú tính được thỏa mãn, Thương lại thấy cháu T khóc lóc, dọa sẽ mách bốmẹ. Sợ bị lộ, Thương đã xông vào bóp cổ cháu cho đến khi cháu bé 11 tuổi nàynằm bất động.

Mặc dù là đối tượng có 3tiền án, tiền sự về tội “trộm cắp tài sản” và tội “hiếp dâm”, nhưng khibước ra khỏi nhà tù Nguyễn Đức Thương (SN 1982, trú xã Hồng Lĩnh, huyệnHưng Hà, tỉnh Thái Bình) vẫn chứng nào tật nấy, sống cuộc sống nay đâymai đó.

Cuối tháng 5/2011, tên ácnhân thú tính Nguyễn Đức Thương còn gây ra vụ trọng án gây chấn động dưluận, khi hắn hãm hiếp và giết chết cháu gái Nguyễn Thị Huyền T (11tuổi, con vợ chồng anh Nguyễn Phi Ngọc – chị Nguyễn Thị Cúc ngụ thôn 8,xã Ea Ning, huyện Cư Kuin, tỉnh Đắc Lắc) – người mà hắn gọi bằng cô,dượng phía bên vợ cũ của hắn.

Với tội ác mà Thương đãgây ra, mới đây TAND tỉnh Đắc Lắc đã tuyên phạt hắn mức án tử hình vềtội giết người, hiếp dâm trẻ em và cướp tài sản – một cái giá tất yếuphải trả của tội ác tày trời.

Hồ sơ về chântướng của tên “ác ma” dâm đãng

Là người đã lập gia đình,nhưng Nguyễn Đức Thương không lo tu chí làm ăn mà suốt ngày ăn chơi lêulổng, tụ tập với những đối tượng côn đồ thường xuyên đi cướp giật vàtrộm tài sản táo bạo. Thương bôn ba ngược xuôi, từ TP HCM, Bình Dương,Tiền Giang, Thái Bình… để tìm kiếm công ăn việc làm.

Thế nhưng, với cái tínhlười biếng ăn sâu vào người nên dù có đi đâu hay làm gì, Thương cũng chỉbám trụ được ít ngày. Túng quá hóa liều, khi trong túi nhẵn tiền, Thươngchỉ biết cách đi cướp tài sản để lấy tiền tiêu xài, cứ đến chỗ nào làhắn liên tục gây án ở chỗ đó.

Tội ác tày trời của gã anh rể tà dâm
Chân dung tên ác nhân thú tính Nguyễn Đức Thương

Năm 2002, Thương cùngđồng bọn thực hiện vụ cướp táo tợn tại Thái Bình và bị kết án 3 năm tùgiam. Ra tù, Thương tiếp tục xuôi ngược vào TP HCM, Bình Dương làm thuêlàm mướn kiếm sống.

Ngoài bản tính côn đồ,đầu trộm đuôi cướp, Thương còn là một tên ác ma dâm đãng. Chính vì thếtrong những ngày Nam tiến lập nghiệp bằng nghề… trộm cướp thì hắn còngây ra một vụ án hiếp dâm bị công an quận Thủ Đức, TP HCM tạm giam 7tháng.

Tuy nhiên, vụ án sau đóđược đình chỉ điều tra, Thương được trả tự do khi gia đình hắn chịu chitiền bồi thường, nạn nhân cũng đã viết đơn xin bãi nại cho hắn.

Sau đó vì không chịu nổitính khí giang hồ, sự vô trách nhiệm và cuộc sống tù tội, không mấy sángsủa tương lai của Thương, năm 2007, người vợ đã quyết định đơn phươngchia tay “đường ai nấy đi” với hắn.

Tưởng rằng sau lần bị bắtnày, bị vợ bỏ thì Thương đã thấm thía, nhưng không ngờ khi được thả rahắn lại lang bạt xuống huyện Chợ Gạo, tỉnh Tiền Giang và gây ra vụ trộmcắp tài sản liều lĩnh tại đây. Sau vụ cướp hắn bị TAND tỉnh Tiền Giangxử phạt 18 tháng tù giam.

Ngày 13/5/2011, sau khimãn hãn tù Thương không về địa phương, hắn tiếp tục hành trình langthang khắp nơi, nhiều người cũng không biết hắn đang ở đâu, làm gì?

Theo kết luận điều tracủa công an và cáo trạng truy tố của Viện KSND tỉnh Đắc Lắc, sau khi ratù chưa được bao lâu, chiều 28/5 Thương bất ngờ xuất hiện tại nhà vợchồng anh Ngọc ở thôn 8, xã Ea Ning, huyện Cư Kuin, tỉnh Đắc Lắc.

Theo lời khai của Thươngthì hắn xuất hiện tại đây là có ý định nhờ vợ chồng anh Ngọc – chị Cúc(cô dượng của vợ cũ) ra sức khuyên răn để hắn cùng vợ kết nối lại tìnhxưa nghĩa cũ mà làm ăn, xây dựng lại cuộc sống. Thế nhưng không ngờ tạiđây hắn lại gây ra một tội ác mà trời không thể dung, đất chẳng thể tha.

Thương khai báo trongphiên tòa lưu động mới đây, khi Thương tìm đến nhà anh Ngọc thì vợ chồngnày đã đi làm rẫy chỉ có con của họ, là cháu T ở nhà. Do quen biết vớiThương nên cháu T đã mở cửa để cho hắn vào nhà.

Trước khi đến nhà, Thươngcó mua một bịch trái lê để làm quà, khi vào nhà hắn đưa bịch trái câycho cháu T và đi ra sau nhà tắm rửa. Đến 17 giờ chiều cùng ngày, dokhông thấy vợ chồng anh Ngọc – chị Cúc về nên Thương ngỏ ý nhờ cháu Tđưa chìa khóa xe gắn máy để hắn lái xe chở bé gái này ra rẫy tìm vợchồng anh Ngọc về.

Thương chở cháu T đi lòngvòng, đi được khoảng 3km nhưng vẫn không thấy đường vào rẫy anh Ngọc.Thấy bị lạc đường, cháu T nói Thương quay đầu xe lại vì đi đường nàykhông đúng, tuy nhiên, lúc này thấy xung quanh đường vắng vẻ, không cóngười qua lại, Thương bỗng nổi thú tính nên không quay xe trở ra mà chạyhút vào trong rẫy một người dân.

Tội ác tày trời của gã anh rể tà dâm
Di ảnh của nạn nhân Nguyễn Thị Huyền T

Tại đây gã anh rể nổi máutà dâm đã thực hiện hành vi đồi bại với cháu T. Khi thú tính được thỏamãn, Thương lại thấy cháu T khóc lóc, dọa sẽ mách bố mẹ. Sợ bị lộ,Thương đã xông vào bóp cổ cháu cho đến khi cháu bé 11 tuổi này nằm bấtđộng.

Gây án xong, Thương cướpluôn chiếc xe chạy về TP Buôn Ma Thuột và bán cho một người lạ lấy hơn 1triệu đồng làm lộ phí lẩn trốn.

Cháu rể bất nhântrả giá cho tội ác

Tại phiên tòa lưu độngcuối tháng 4/2012 mới đây, hàng ngàn người dự khán đã không khỏi phẫnuất khi nghe tận tai những lời khai báo tội ác một cách tường tận củaNguyễn Đức Thương trước vành móng ngựa.

Lực lượng cảnh sát hỗ trợtư pháp được huy động khá đông để phòng trường hợp người dân không kiềmchế được sự phẫn nộ, trút nỗi giận lên kẻ “ác ma”. Chị Cúc – mẹ ruột củacháu T – đã không cầm được nước mắt trong nỗi đau tột cùng khi ngheThương tường tận tội ác sát hại đứa con gái yêu của mình.

Nhiều người dân khác cũngkhông kiềm được nỗi xúc động trước cái chết oan nghiệt của bé gái 11tuổi này cũng như tỏ thái độ trước kẻ đang đứng trước vành móng ngựa.

Trở lại vụ án của gần 1năm về trước, chiều tối ngày 28/5 vợ chồng anh Ngọc – chị Cúc từ rẫy vềnhà. Vợ chồng này thấy cửa đóng kín, bên trong không đỏ đèn, trên bànxuất hiện bịch trái cây lạ, đặc biệt cháu T không có nhà và chiếc xe máyhiệu Yamaha cũng biến mất.

Sau đó vợ chồng anh Ngọccùng hàng trăm người dân tỏa ra đi tìm cháu T nhưng không có kết quả,cuối cùng họ nhờ cơ quan công an địa phương hỗ trợ cuộc tìm kiếm nhưngcũng không có dấu tích gì về cháu T.

Đến 5h sáng ngày hôm sau,khi tìm đến khu vực lô cà phê thuộc thôn 7, xã Ea Ninh, nhiều người pháthiện một cảnh tượng đau lòng, cháu Trang đã nằm chết trên thảm cỏ, trêncổ có vết bầm tím.

Xác định đây là một vụ ánmạng có tính chất đặc biệt nghiêm trọng, Phòng CSĐT tội phạm về trật tựxã hội (PC45) Công an tỉnh Đắc Lắc đã thành lập ban chuyên án do do Đạitá Đoàn Quốc Thư – Phó Giám đốc công tỉnh Đắc Lắc làm trưởng ban, Đại táTrần Thanh Chương –Trưởng phòng PC45 làm phó ban nhanh chóng vào cuộcđiều tra.

Qua công tác khám nghiệmhiện trường, khám nghiệm tử thi, cơ quan điều tra xác định, đây là vụ ánhiếp dâm, giết người và cướp tài sản, nạn nhân sau khi bị hãm hại đã bịhung thủ dùng tay bóp cổ tử vong.

Ngay lập tức tổ trinh sátquyết tâm phá án cho bằng được vụ án, đồng thời tích cực đi thu thậpthông tin từ những người hàng xóm sống gần nhà vợ chồng anh Ngọc. Quaxác minh, lực lượng công an tiếp nhận được thông tin quan trọng:

Vào khoảng 5h chiều ngày28/5, nhiều người thấy 1 người thanh niên dùng xe máy Yamaha chở cháuTrang đi về phía khu vực thôn 7, xã Ea Ninh. Theo nhận định ban đầu từcơ quan điều tra, rất có thể hung thủ gây án là một người quen biết vớigia đình vợ chồng anh Ngọc.

Bằng các biện pháp nghiệpvụ, lực lượng công an khoanh vùng và đưa đối tượng Nguyễn Đức Thương vàovòng nghi vấn số 1. Gần cả tháng trời lùng sục hung thủ khắp các tỉnhthành từ TP HCM, Bình Dương, Tiền Giang… nhưng thông tin về tên ác nhânNguyễn Đức Thương vẫn “bặt vô âm tín”.

Đến ngày 2/7/2011, cáctrinh sát nhận được nguồn tin quý giá từ người dân cấp báo, Thương hiệnđang có mặt tại xã Nam Dong, huyện Cư Jút, tỉnh Đăc Nông.

Ngay lập tức tổ công tácgồm 5 trinh sát dày dạn kinh nghiệm đã gấp rút lên đường truy bắt hungthủ, thế nhưng khi vừa đặt chân đến xã Nam Dong các trinh sát lại nhậnđược tin từ 1 gia đình, có 1 thanh niên vừa đến xin làm rẫy nhưng chêlương ít nên đã bỏ đi theo hướng Quốc lộ 14.

Theo đặc điểm mà họ miêutả, tổ trinh sát xác định, đối tượng đó chính là Nguyễn Đức Thương –người mà lực lượng công an đã tốn rất nhiều thời gian tìm kiếm vì liênquan đến nghi án giết người man rợ.

Đến khoảng 14h chiều cùngngày, tổ công tác phát hiện Thương đang chạy bộ ra Quốc lộ 14 để bắt xeđi TP HCM, lúc này các trinh sát được lệnh tiếp cận mục tiêu theo 2hướng. Khi tên Thương đang đứng đợi lên xe khách thì bị các trinh sát ậpvào bắt giữ giải về trụ sở Công an tỉnh Đắc Lắc phục vụ công tác điềutra. Tại đây Nguyễn Đức Thương đã thừa nhận tội ác của mình.

Đứng trước vành móngngựa, Thương tỏ ra ăn năn, hối hận tột cùng cho những tội ác mà hắn đãgây ra, thế nhưng tất cả đã quá muộn màng. Được nói lời sau cùng, kẻ ácma đó xin được nhận cái chết để đền tội.

Có lẽ với Thương, cuộcđời tù tội đã quá quen thuộc, biết gây ra tội ác tày trời đằng nào cũngnhận mức án cao nhất nhưng khi hắn nói lên mong muốn được chết thì vẫnkhông làm cho những người dự khán phiên tòa nguôi giận.

Tham gia phiên tòa với tưcách đại diện cho gia đình bị hại, chị Ngọc cũng đề nghị HĐXX xem xét xửmức án cao nhất đối với gã cháu rể bất nhân.

Những người dân tham dựphiên tòa đã tỏ thái độ đồng tình khi chủ tọa phiên tòa cũng như đạidiện Viện KSND nhận định hành vi tội ác của Nguyễn Đức Thương là man rợ,là không còn tính người và cần loại bỏ vĩnh viễn ra khỏi đời sống xãhội.

Giờ HĐXX nghị án, phiêntòa khá căng thẳng, Thương cứ cúi gầm mặt xuống vành móng ngựa và có lẽtrong lòng hắn cam nhận tất cả sự phán quyết, vì hắn thừa biết rằng tộiác của mình khủng khiếp đến mức nào.

Cuối cùng HĐXX thuộc TANDtỉnh Đắc Lắc đã tuyên phạt Thương mức án tử hình về tội “giết người”,mức chung thân về tội “hiếp dâm trẻ em” và 8 năm tù về tội “cướp tàisản”, tổng hợp hình phạt chung là tử hình – một cái giá tất yếu của tộiác.

Theo Phunutoday



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.