"Tôi cứ nói con từ từ chờ các chú xử. Chờ tới lúc con tôi chết"

Mẹ của bé H.M.K (13 tuổi, trú tại xã Tân Lộc, huyện Thới Bình, tỉnh Cà Mau) đau đớn nói trên tờ Thanh niên như vậy.

Mẹ của bé H.M.K (13 tuổi, trú tại xã Tân Lộc, huyện Thới Bình, tỉnh Cà Mau) đau đớn nói trên tờ Thanh niên như vậy.

Chị L (mẹ bé K - bé gái tự tử sau khi tố bị hàng xóm xâm hại tình dục nhiều lần) nói với tờ Thanh niên, khi biết sự việc chị chỉ muốn giết người hàng xóm rồi chết luôn.

"Tôi cứ nói với con tôi từ từ chờ các chú xử. Chờ tới lúc con tôi chết. Khi nào vụ này chưa sáng tỏ, con tôi chưa được siêu thoát", tờ Thanh niên dẫn lời mẹ của bé K.

Người mẹ chia sẻ, từ khi con gái tự tử và mất vào hôm 11/2/2017 tới nay, chưa đêm nào chị được trọn giấc.

"Tôi cứ nói con từ từ chờ các chú xử. Chờ tới lúc con tôi chết"

"Nỗi nhục nhã của con tôi, giờ hàng xóm ai mà chẳng biết, làm sao sống nổi?", chị L đau đớn nói trên tờ Tuổi trẻ&Đời sống sau khi con gái mất gần 10 ngày.

Theo nguồn trên, bà ngoại bé K cho hay, cô bé đã có biểu hiện chán nản, xa lánh mọi người và bỏ học khi phía công an có thông báo không khởi tố vụ án.

Thời điểm đó, bé K cũng đã gặng hỏi mẹ "các chú xử sao rồi?" với biểu hiện khác thường. Nhưng người mẹ giấu con nên không trả lời.

"Khi vụ việc đưa ra chính quyền, làng xóm biết hết nhưng không được xử lý, con K trở tính trở nết, xa lánh mọi người, dọa chết cho xong. Giờ con K đã chết tức tưởi", bà ngoại K nói với tờ Tuổi trẻ&Đời sống.

Trong diễn biến mới nhất của sự việc, tin từ Văn phòng Chính phủ hôm 14/4 cho hay, Bộ trưởng Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ vừa ký văn bản truyền đạt ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ gửi Bộ Công an, UBND tỉnh Cà Mau yêu cầu khẩn trương điều tra vụ cháu gái nhiều lần bị xâm hại tình dục, song cơ quan điều tra không khởi tố vụ án đã uất ức tự tử.

"Thủ tướng Chính phủ yêu cầu Bộ Công an, UBND tỉnh Cà Mau chỉ đạo các lực lượng chức năng khẩn trương điều tra, làm rõ vụ việc báo chí phản ánh để xử lý nghiêm minh theo quy định của pháp luật. Đồng thời, xem xét trách nhiệm của Công an tỉnh Cà Mau trong quá trình điều tra và quyết định không khởi tố vụ án hình sự", văn bản nêu rõ.

Các cơ quan có trách nhiệm phải báo cáo kết quả lên Thủ tướng Chính phủ trong tháng 4/2017.

Theo Trí thức trẻ

hiếp dâm

ấu dâm

tội phạm hiếp dâm


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.