TP.HCM: Nữ tiếp viên mặc bikini, áo yếm tiếp khách trong nhà hàng

Khi phát hiện lực lượng chức năng kiểm tra, nhiều nhân viên nữ trong trang phục bikini, áo yếm tìm cách tháo chạy ra cửa và chạy vào nhà vệ sinh để trốn tránh, nhưng bị chốt chặn nên không còn đường chạy...

Khi phát hiện lực lượng chức năng kiểm tra, nhiều nhân viên nữ trong trang phục bikini, áo yếm tìm cách tháo chạy ra cửa và chạy vào nhà vệ sinh để trốn tránh, nhưng bị chốt chặn nên không còn đường chạy...

Đêm 2.6, Đoàn 1 kiểm tra liên ngành văn hóa - xã hội TP.HCM phối hợp cùng Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP.HCM tiến hành kiểm tra hành chính đột xuất nhà hàng trên đường Nguyễn Duy Dương, quận 5, TP.HCM.

tp.hcm: nu tiep vien mac bikini, ao yem tiep khach trong nha hang hinh anh 1

Hàng chục cô gái trẻ mặc áo yếm, bikini. Ảnh: C.T

Theo Đoàn kiểm tra liên ngành, tại thời điểm kiểm tra, có nhiều khách ra vào tấp nập. Hàng chục cô gái trẻ mặc áo yếm, bikini ở hành lang bị chốt chặn. Kiểm tra 2 phòng VIP của nhà hàng, có gần mười tiếp viên nữ đang ngồi trên đùi khách để tiếp bia.

Khi phát hiện lực lượng chức năng, nhiều nữ tiếp viên tìm cách tháo chạy ra cửa và chạy vào nhà vệ sinh để tìm cách trốn tránh, nhưng bị chốt chặn không còn đường chạy.

Trong biên bản kiểm tra, các nữ nhân viên thừa nhận chủ yếu sống bằng tiền "boa" của khách đến ăn chơi. Chủ nhà hàng này cũng không xuất trình được giấy phép kinh doanh karaoke.

Cơ quan chức năng đã lập biên bản nhiều vi phạm hành chính của nhà hàng như hoạt động kinh doanh karaoke không phép, dùng phương thức phục vụ khách có tính chất khiêu dâm, không ký hợp đồng với người lao động...

Theo Dân Việt


gái bán dâm

cave

tội bán dâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.