TPHCM: Xe cứu hỏa cán chết người

Theo các nhân chứng, sau khi xảy ra tai nạn, tài xế xe cứu hỏa định de xe lại nhưng nhiều người ở gần đó đã chạy ra ngăn cản.

Theo các nhân chứng, sau khi xảy ra tai nạn, tài xế xe cứu hỏa định de xe lại nhưng nhiều người ở gần đó đã chạy ra ngăn cản.

Khoảng hơn 8 giờ ngày 20-2, tại khu vực bùng binh đường Trần Phú - An Dương Vương - Sư Vạn Hạnh, quận 5 - TPHCM, một người đàn ông khoảng 60 tuổi bị xe cứu hỏa cán chết tại chỗ. 
 
Hiện trường vụ tai nạn thương tâm

Ông Hạ Hạnh Long (SN 1952, ngụ quận 6) điều khiển xe máy hiệu Dream BKS 53R1 – 8497 đi từ hướng đường Trần Phú, quận 5 về quận 1.
 
Khi đi đến đoạn gần bùng binh thì bất ngờ bị chiếc xe cứu hỏa mang biển số 51F - 0108 do ông Kiều Văn Út (SN 1968, cán bộ PCCC quận 1) điều khiển, tông từ phía sau. Ông Long ngã xuống đường và bị xe cứu hỏa cán ngang người.

Một tài xế xe ôm cho biết, khi đó ông Long vẫn còn sống, đầu lắc qua, lắc lại như muốn cầu cứu, ông định đến đỡ đưa đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tắt thở.
 
Ông Long bị xe cứu hỏa cán ngang người, chết tại chỗ

Lực lượng cảnh sát giao thông, an ninh trật tự, dân phòng… đã có mặt để phân luồng giao thông và giải tán người đi đường hiếu kỳ dừng lại xem. Khoảng 1 giờ sau, xác nạn nhân được đưa đi.

Theo NLĐ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.