Tranh chấp rãnh nước, cụ bà 73 tuổi cắt cẳng chân cẳng tay người họ hàng đến tử vong

Chỉ vì xảy ra mâu thuẫn khi làm đồng, trong lúc xô xát, bà Nga đã dùng dao cắt cẳng chân, tay của người trong họ khiến nạn nhân mất nhiều máu, tử vong

Chỉ vì xảy ra mâu thuẫn khi làm đồng, trong lúc xô xát, bà Nga đã dùng dao cắt cẳng chân, tay của người trong họ khiến nạn nhân mất nhiều máu, tử vong khi cấp cứu tại bệnh viện.

Ngày 9/4, Cơ quan CSĐT CA tỉnh Bắc Giang cho biết, đơn vị vừa tiếp nhận đối tượng Nguyễn Thị Nga (SN 1945, trú tại thôn Thượng, xã Thượng Lan, huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang) để điều tra, làm rõ hành vi giết người.

Nạn nhân trong vụ án mạng là ông Nguyễn Văn Liên (SN 1955, cùng trú tại thôn với bà Nga).

Theo điều tra ban đầu, khoảng 15h ngày 8/4, tại cánh đồng thôn Thượng, xã Thượng Lan, huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang đã xảy ra tranh chấp rãnh nước dẫn đến cãi vã giữa bà Nga và ông Liên.

Tranh chấp rãnh nước, cụ bà 73 tuổi cắt cẳng chân cẳng tay người họ hàng đến tử vong - Ảnh 1.

Bà Nguyễn Thị Nga tại cơ quan điều tra.

Trong lúc nóng giận, ông Liên đã xô bà Nga ngã. Mâu thuẫn lên đến đỉnh điểm khi bà Nga dùng dao cắt cẳng chân phải của ông Liên khiến nạn nhân ngã xuống. Sau đó, bà Nga tiếp tục dùng hung khí cắt tay phải nạn nhân.

Phát hiện sự việc, người nhà và những người hàng xóm đã đưa ông Liên đi cấp cứu. Tuy nhiên, do bị mất máu nhiều nên nạn đã tử vong trên đường đến bệnh viện.

Ngay sau đó, Công an huyện Việt Yên đã xuống hiện trường, phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ điều tra nguyên nhân sự việc. Bước đầu xác định nạn nhân tử vong do mất máu cấp.

Theo ông Nguyễn Văn Quyết, Phó Chủ tịch UBND xã Thượng Lan, giữa nạn nhân và bà Nga có mối quan hệ họ hàng, hai bên gia đình đã có mâu thuẫn từ trước đó.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Theo Saostar


tử vong


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.