Triệt phá sòng bạc "anh chị" chuyên cho vay nặng lãi

Trong những cuộc sát phạt, nếu con bạc nào thua có nhu cầu “tiếp máu” thì có tay "anh chị" cho vay với lãi cắt cổ được tính từng giờ. Tuy sòng bạc được canh chừng cẩn thận nhưng vẫn bị các trinh sát triệt phá.

Trong nhữngcuộc sát phạt, nếu con bạc nào thua có nhu cầu “tiếp máu” thì có tay "anh chị"cho vay với lãi cắt cổ được tính từng giờ. Tuy sòng bạc được canh chừng cẩn thậnnhưng vẫn bị các trinh sát triệt phá.

Ngày 25/5, Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC14) Công anTP.HCM cho hay, đã bàn giao 11 đối tượng cùng tang vật trong vụ án tổ chức đánhbạc tại nhà số 190A (đường Lò Siêu, P.12, quận 11, TP.HCM) vào đêm 24/5 cho côngan quận 11 tiếp tục điều tra xử lý.

Triệt phá sòng bạc "anh chị" chuyên cho vay nặng lãi
 Các đối tượng và tang vật bị cơ quan bắt giữ

Theo cơ quanCSĐT, nghi can tổ chức sòng bạc bị bắt giữ là Tăng Thanh Thảo (40 tuổi,tự A Bình, ngụ quận Bình Tân, TP.HCM) đã khai nhận tổ chức sòng bạc nàynhiều tháng nay và thuê Tất Chương Thiện (tự Sìn, 26 tuổi, ngụ quận 8,TP.HCM) và Hà Kỳ Vi (52 tuổi, ngụ quận 10, TP.HCM) làm nhiệm chia bàicho các con bạc tham gia. Ngoài ra còn có Tăng Trang Hinh (42 tuổi, ngụquận Bình Tân, TP.HCM) cũng được thuê làm cảnh giới bên ngoài sòng bạc.

Điều đáng nói, “đànanh” cộm cán trong giới anh chị Sài Gòn là Bùi Văn Tâm (45 tuổi, ngụ quận 6)cũng có mặt tại sòng để cho các con bạc vay nặng lãi khi có nhu cầu.

Tại sòng bạc, cơ quan công an thu giữ 130 triệu đồng, 200USD, 10 điện thoại diđộng, 4 phỉnh lớn được quy ước 1 triệu đồng/phỉnh, 40 phỉnh nhỏ quy định 100.000đồng/phỉnh, 6 hột xí ngầu, 5 bộ bài, 2 cuốn sổ ghi số tiền thắng thua lên đếnhàng trăm triệu đồng… Mức chơi 1 ván bài từ 6 -18 triệu đồng.

Sau khi lập biên bản bắt quả tang, cơ quan CSĐT Công an quận 11 cũng ra quyếtđịnh tạm giữ Ngô Huệ Minh (32 tuổi) là chủ ngôi nhà chứa chấp sòng bạc.

Theo Triệt phá sòng bạc "anh chị" chuyên cho vay nặng lãi



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.