Truy sát kinh hoàng, mẹ chết, con bị thương nặng

Chỉ vì mâu thuẫn nhỏ, Phan Văn Vượng đã vác dao chọc tiết lớn truy sát cả nhà anh Cáp Văn Tường khiến vợ anh chị Kim Thị Chín (SN 1982) chết tại chỗ, cháu Cáp Thị Lan (SN 2002) bị thương nặng. Bố đẻ anh bị chém hụt, thoát chết trong ngang tấc.

Chỉ vì mâu thuẫn nhỏ, Phan Văn Vượng đã vác dao chọc tiết lớn truy sát cả nhà anh Cáp Văn Tường khiến vợ anh chị Kim Thị Chín (SN 1982) chết tại chỗ, cháu Cáp Thị Lan (SN 2002) bị thương nặng. Bố đẻ anh bị chém hụt, thoát chết trong ngang tấc.

Sáng ngày 26/7, thượng tá Nguyễn Văn Quang - Phó phòng CSĐT tội phạm về TTXH tỉnh Bắc Ninh cho biết: Do có mâu thuẫn với anh Cáp Văn Tường, trú tại Nhân Thắng - Gia Bình (Bắc Ninh), chiều ngày 23/7 Vượng bắt xe ôm từ Như Quỳnh về Nhân Thắng, trên đường đi Vượng có mua 1 con dao chọc tiết lợn với mục đích để chém anh Tường. Không tìm được anh Tường, vào khoảng 19h tối cùng ngày, lợi dụng đêm tối, trời mưa Vượng vác dao chọc tiết lợn đến truy sát cả gia đình anh Cáp Văn Tường đâm chết vợ anh Tường là chị Kim Thị Chín chết tại chỗ, cháu Cáp Thị Lan bị thương nặng. Bố đẻ anh bị chém hụt, thoát chết trong ngang tấc.

Ngay sau vụ án xảy ra, Phòng CSĐT tội phạm về TTXH phối hợp với Phòng Kỹ thuật hình sự Công an tỉnh Bắc Ninh và Công an huyện Gia Bình thành lập tổ công tác xuống khám nghiệm hiện trường, tiến hành các thủ tục điều tra. Từ một chi tiết nhỏ cháu Lan tỉnh dậy chỉ kịp nói: “Chú Vượng Cúc đâm mẹ và cháu” rồi nằm thiếp đi, bằng các biện pháp nghiệp vụ, đặc biệt là sự giúp đỡ tích cực của các trinh sát Cục Ngoại tuyến kỹ thuật (Bộ Công an), đến 17 giờ ngày 24/7 Vượng đã bị tóm gọn khi đang ẩn náu trên địa bàn thị trấn Như Quỳnh, huyện Văn Lâm, Hưng Yên.


Sát thủ máu lạnh Phan Văn Vượng.

Được biết trong thời gian Vượng làm thợ, anh Tường là người chấm công cho Vượng. Có một lần Vượng xin tạm ứng 1.000.000 đồng nhưng vì không có tiền, anh Tường chỉ đưa 500 nghìn đồng nên Vượng tỏ thái độ không được vui vẻ.

Vượng là kẻ máu lạnh, luôn tỏ ra bình tĩnh khi bị hỏi cung. Vượng từng có tiền án về các tội Hiếp dâm, Trộm cắp tài sản, Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.


Hung khí gây án của đối tượng.

Sáng ngày 26/7, có mặt tại Bệnh viện Đa khoa Bắc Ninh, sau 4 ngày sảy ra vụ án nhưng trên nét mặt cháu Lan vẫn hoảng hốt, lo sợ. Được cấp cứu kịp thời, cháu đã vượt qua cửa tử. Chị Nguyễn Thị Hằng, dì ruột cháu Lan đang chăm sóc cháu tại Bệnh viện cho biết: Cháu luôn kêu la đau đớn, hoảng hốt. Mặc dù bị đau như vậy và còn rất mệt mỏi nhưng cháu luôn hỏi thăm mẹ có làm sao không? Tôi không cầm được nước mắt phải nói dối cháu, mẹ cháu vẫn đang điều trị để cháu yên tâm điều trị tránh bị sốc.

Hiện sự việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo Dân trí



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.