Truy sát kinh hoàng trong đêm, 3 thanh niên bị đâm gục trên vũng máu

Nạn nhân bỏ chạy ra ngoài thì bị truy đuổi đâm thấu ruột, 2 người vào can ngăn cũng bị đâm gục trên vũng máu.

Đang ngồi trong phòng thì anh K. bị một nhóm đối tượng lao vào đánh. Nạn nhân bỏ chạy ra ngoài thì bị truy đuổi đâm thấu ruột, 2 người vào can ngăn cũng bị đâm gục trên vũng máu.

Vụ truy sát kinh hoàng xảy ra vào khoảng 22h tối ngày 3/5 trên đường Bình Nhâm 03, Phường Bình Nhâm , TX.Thuận An, tỉnh Bình Dương.

Vào thời gian trên, khi mọi người đang chuẩn bị ngủ thì thấy tiếng động lớn cùng tiếng kêu cứu. Mở cửa ra xem thì người dân thấy một nhóm thanh niên cầm ghế nhựa lao vào đánh anh L.N.K ngụ Bình Dương, rồi cầm con dao dài khoảng 30cm truy sát, đâm thấu ruột nạn nhân.

Truy sát kinh hoàng trong đêm, 3 thanh niên bị đâm gục trên vũng máu - Ảnh 1.

Công an có mặt lấy lời khai nhân chứng

Khi thấy bạn mình bị đâm, hai thanh niên còn lại lao vào can ngăn cũng bị nhóm thanh niên gồm 3 người chém loạn xạ. Mặc dù chứng kiến vụ việc nhưng do nhóm đối tượng quá manh động nên người dân không ai dám vào can ngăn.

Sau khi đâm gục cả 3 nạn nhân trên vũng máu, 3 đối tượng liền nhanh chân tẩu thoát. Khi đó người dân mới mở cửa ra đưa cả 3 nạn nhân đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch rồi báo cho lực lượng chức năng địa phương.

Theo bà H. chủ phòng trọ cho hay, anh K mới thuê tạm phòng trọ của bà từ cuối tháng 4 để bỏ đồ đạc vì gia đình anh K đang xây nhà. Đồ dùng chủ yếu là quần áo, đồ dùng cá nhân cùng một số máy móc và ở ít hôm chờ xây nhà xong thì sẽ chuyển về nhà mới. Được biết nạn nhân sống khép kín không giao lưu với hàng xóm.

Truy sát kinh hoàng trong đêm, 3 thanh niên bị đâm gục trên vũng máu - Ảnh 2.

Một con dao tang vật vụ án được tìm thấy

Tại hiện trường, nhiều bàn ghế bị đập gẫy nát, vết máu vương vãi khắp nơi, con dao dài khoảng 30cm bị rơi cán ra ngoài. Cách hiện trường không xa, lực lượng chức năng tìm thấy cán của con dao tang vật.

Đến 00h ngày 4/5 lực lượng chức năng vẫn đang bảo vệ nghiêm ngặt hiện trường và lấy lời khai các nhân chứng vụ việc để truy tìm các đối tượng manh động trên.

Theo Phạm Diện (Trí Thức Trẻ)


truy sát kinh hoàng

tử vong


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.