Vào tù vì làm "chuyện người lớn” với trẻ 12 tuổi

H. làm quen với cháu G. (sinh ngày 19.9.1998). Sau khi gặp mặt, H. đưa cháu G. (thời điểm đó mới hơn 12 tuổi) đến phòng trọ của bạn H. tại phường Linh Đông chơi và đã quan hệ tình dục với G.

H. làm quen với cháu G. (sinh ngày 19.9.1998). Sau khi gặp mặt, H. đưa cháu G. (thời điểm đó mới hơn 12 tuổi) đến phòng trọ của bạn H. tại phường Linh Đông chơi và đã quan hệ tình dục với G.

Ngày 22.10, tòa phúc thẩm TAND tối cao tại TP.HCM đã tuyên bác kháng cáo, giữ nguyên bản án sơ thẩm của TAND TP.HCM xử phạt Ngô Văn H. (17 tuổi, ngụ phường Linh Đông, quận Thủ Đức, TP.HCM) 6 năm tù về tội “hiếp dâm trẻ em”.

Theo tòa, bị cáo H. đã phạm tội nhiều lần, để lại hậu quả rất nghiêm trọng, bản án 6 năm tù đối với bị cáo là còn nhẹ (do bị cáo là người chưa thành niên), tòa phúc thẩm không thể giảm thêm.

Theo bản án sơ thẩm, giữa năm 2011 do thường lên mạng Internet để chat, Ngô Văn H. làm quen được với cháu G. (sinh ngày 19.9.1998). Sau khi gặp mặt, cả hai đã phát sinh tình cảm. Ngày 30.6.2011, H. đưa cháu G. (thời điểm đó mới hơn 12 tuổi) đến phòng trọ của bạn H. tại phường Linh Đông chơi và đã quan hệ tình dục với G.

Nhiều lần sau đó, H. rủ cháu G. đi uống cà phê, đến nhà mình chơi và cũng làm “chuyện người lớn” với G.. Ngày 3.9.2011, H. đưa cháu G. đi chơi, sau đó đưa về nhà mình và ngủ lại. Ngày 4.9.2011, mẹ G. đi tìm, phát hiện cháu G. ở nhà H. đã đưa G. về và làm đơn tố cáo H. với cơ quan công an.

Theo Tuổi Trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.