Vi phạm giao thông, giả mạo phóng viên lăng mạ CSGT

Mang thẻ phóng viên giả nhưng Chung rất tự tin khi giới thiệu mình làm ở Hệ Thời sự chính trị tổng hợp VOV1 và ngang nhiên lăng mạ CSGT giữa phố.

 Mang thẻ phóng viên giả nhưngChung rất tự tin khi giới thiệu mình làm ở Hệ Thời sự chính trị tổnghợp VOV1 và ngang nhiên lăng mạ CSGT giữa phố.

Vào hồi 14h45 ngày 16/02, tổ công tác Y5/141 – CATP Hà Nội làm nhiệmvụ tại khu vực Trần Huy Liệu – Giảng Võ đã chặn giữ chiếc xe máymang BKS 34L3-346.11 do 2 nam thanh niên điều khiển, vi phạm Luậtgiao thông.

Không những không chấp hành, nam thanh niên điều khiển xe còn tỏ rachống đối khi nói với lực lượng chức năng rằng: “Ông là công an của đơnvị nào, có biết tôi là ai không? Các ông không đủ tư cách kiểm tra tôi”.

Khi một chiến sỹ CSGT ra giải thích, nam thanh niên này còn lớn tiếngchửi bới, buộc lực lượng chức năng phải khống chế, đưa về trụ sở côngan.

Tại đây, nam thanh niên được xác định là Vũ Hoàng Chung (SN 1977, trútại số 3, ngõ 147 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội). Chung giới thiệu mình làPhóng viên của Kênh VOV giao thông (Đài Tiếng nói Việt Nam) và xuấttrình thẻ phóng viên.
 
Vi phạm giao thông, giả mạo phóng viên lăng mạ CSGT
Chung và chiếc thẻ phóng viên giả.

Khi lực lượng chức năng yêu cầu Chung khai về nhân thân, Chung ngoancố khi nói rằng: “Tôi làm sao mà phải khai về nhân thân, gia đình” rồiquay sang vênh mặt, huýt sáo.

Nghi ngờ về lời khai của Chung, lực lượng chức năng đã liên hệ với lãnhđạo Kênh VOV giao thông để xác minh.

Trả lời cơ quan chức năng, ông Nguyễn Trọng Huân – Phó Giám đốc Kênh VOVgiao thông khẳng định, không có phóng viên nào tên là Vũ Hoàng Chung vàcử người sang để phối hợp làm rõ vấn đề. Tại đây, chiếc thẻ phóng viênmà Chung xuất trình được xác định là thẻ giả, Chung không phải là phóngviên mà là một nhân viên của ngành điện lực Hà Nội.

Hiện CQĐT đang tạm giữ Vũ Hoàng Chung để điều tra, làm rõ vụ việc.

Theo VTC



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.