Vợ uống rượu say, chồng dùng dao đâm tử vong

Không thấy vợ ở nhà nên ông Nối đã đi tìm, khi đến nhà 1 người thân phát hiện vợ mình uống rượu say nên khi về nhà 2 vợ chồng xảy ra mâu thuẫn.

Không thấy vợ ở nhà nên ông Nối đã đi tìm, khi đến nhà 1 người thân phát hiện vợ mình uống rượu say nên khi về nhà 2 vợ chồng xảy ra mâu thuẫn. Lúc này ông Nối bất ngờ dùng dao đâm nhiều nhát khiến vợ mình tử vong.

Trưa ngày 21/9 tại thôn Nong Phai (Phúc Sơn – Văn Chấn – Yên Bái) xảy ra một vụ án mạng khiến bà Đèo Thị M (sinh năm 1970) tử vong vì mất mát. Nghi phạm của vụ án được xác định là ông Lò Văn Nối (sinh năm 1971, chồng bà M).

Theo đó, vào trưa ngày 21/9, ông Nối không thấy vợ mình ở đâu nên đã tiến hành đi tìm. Ít lâu sau ông Nối phát hiện vợ mình uống rượu say đang ngủ ở nhà một người thân trong gia đình. Lúc này, ông Nối đã kéo vợ về nhà và 2 vợ chồng có xảy ra mâu thuẫn.

rượu
Ảnh minh họa.

Đến khoảng 13 giờ 15 phút, 2 vợ chồng ông Nối xảy ra mâu thuẫn thì ông Nối bất ngờ dùng dao đâm nhiều nhát vào người bà M. khiến bà M. gục và tử vong tại chỗ do mất quá nhiều máu.

Ngay sau khi án mạng xảy ra, quần chúng nhân dân đã nhanh chóng báo cáo sự việc lên lãnh đạo công an xã, công an huyện để điều tra xử lý. Khoảng 20 phút sau, lực lượng Công an xã Phúc Sơn đã tiếp nhận và tóm gọn nghi phạm.

Trao đổi về sự việc, một vị lãnh đạo xã Phúc Sơn xác nhận: “Ở địa phương ông Nối thi thoảng có xảy ra mâu thuẫn nhưng chưa bao giờ có mâu thuẫn lớn. Hiện tại, các lực lượng của Cong an huyện Văn Chấn đang tiến hành điều tra làm rõ vụ án”.

 Theo Lê Bảo / Trí Thức Trẻ

Vợ uống rượu say

chồng đâm vợ tử vong


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.