Vụ án ở Vĩnh Phúc: Những biểu hiện lạ của người em họ

Đã có với nhau một đứa con trai 23 tháng tuổi, giờ lại mang bầu đứa con gái 9 tháng, chị Nguyễn Minh Thương, vợ của nạn nhân Nguyễn Tuấn Anh, nức nở: “Con gái tôi chưa sinh ra đã phải mồ côi cha…”.

Đã có với nhau một đứa con trai 23 tháng tuổi, giờ lại mang bầu đứa con gái 9 tháng, chị Nguyễn Minh Thương, vợ của nạn nhân Nguyễn Tuấn Anh, nức nở: “Con gái tôi chưa sinh ra đã phải mồ côi cha…”.


Nhớ lại sự việc, chị Thương cho biết: “Sáng 14 -3, vợ chồng em cùng nhau đi làm ở Cty từ lúc 6g nhưng buổi chiều hôm ấy em đi nhờ xe một chị ở Cty để cho con về bên ngoại ở xã Kim Long, huyện Tam Dương. Đến 20g, em có điện thoại cho chồng em thì được biết anh ấy đang liên hoan cùng với mấy người bạn ở Cty. Rồi chồng em có điện thoại của Hiệp (em họ của anh Tuấn Anh - PV) và người yêu nó rủ đi hát karaoke. Mấy người cùng Cty đang liên hoan nên cũng đi cùng. Hơn 22g, mấy người cùng Cty về hết còn lại chồng em, Hiệp và người yêu nó với hai người nữa ở lại. Sau đó em ngủ thiếp đi, lúc tỉnh dậy em thường xuyên liên lạc lại với chồng em nhưng không thấy anh ấy nhấc máy nữa...”.

Bà Nguyễn Thị Hải, mẹ của nạn nhân Nguyễn Tuấn Anh: “Cháu nội tôi chưa sinh ra đã mồ côi cha”.

Chị Thương cho biết thêm, lấy nhau từ năm 2010 đến giờ Tuấn Anh là người chồng hiền lành, không chơi bời hay tụ tập cùng những đối tượng xấu. Nhất là khi sinh con, anh Tuấn Anh là người cha luôn chăm sóc và chia sẻ việc gia đình với vợ con. Đặc biệt, anh Tuấn Anh không liên quan gì tới việc nợ nần với ai. 

Người nhà nạn nhân thắc mắc, tại sao anh Tuấn Anh đi cùng Hiệp nhưng sau khi có sự xô xát xảy ra, Hiệp không hề việc gì và còn đi xe máy của nạn nhân về nhà. Thậm chí trưa hôm sau, Hiệp ngồi uống bia với một số đối tượng đã ẩu đả với nạn nhân? Mặc dù là em họ của anh Tuấn Anh nhưng sau khi sự việc xảy ra đến khi mai táng cho nạn nhân cũng không thấy Hiệp xuất hiện. Được biết, cơ quan CSĐT CA tỉnh Vĩnh Phúc không tạm giữ Hiệp và người này đã được cho về sau khi triệu tập lấy lời khai vào ngày 17-3.

Ngôi nhà 4 tầng mà dư luận cho là chứa chấp những thành phần “bất hảo”.

Bà Nguyễn Thị Hải, mẹ của anh Tuấn Anh, cũng cho hay, rất nhiều người đã nói với bà rằng vào đêm xảy ra xô xát có nhiều người chứng kiến sự việc. Nhưng do nhóm đối tượng đánh con bà quá đông và thuộc thành phần “xã hội đen” nên không ai dám vào can ngăn. Người dân địa phương cho biết, những đối tượng “bất hảo” ấy có mặt ở khu vực này đã được một thời gian.

Bản thân ông Nguyễn Kim Soạn, chủ quán ăn đêm nơi đã xảy ra mâu thuẫn giữa nhóm thanh niên cũng xác nhận, có nhiều đối tượng lạ mặt thường xuyên ăn đêm ở quán của ông. Nhưng khi hỏi thì họ chỉ nói rằng là người “bảo vệ công trình”…

Dư luận cho rằng ngôi nhà 4 tầng màu vàng tại khu vực gần quán ăn đêm, nơi xảy ra mâu thuẫn giữa nhóm thanh niên với nạn nhân Nguyễn Tuấn Anh, là của con rể Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc, xuất hiện nhiều thanh niên “bất hảo”. PV đã liên lạc qua điện thoại với ông Dũng - chủ nhân của ngôi nhà nói trên. Ban đầu ông Dũng đồng ý tiếp xúc với PV nhưng sau ông này lại “cáo bận” với lý do đang ở xa...

Theo PLXH


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.