Vụ cháy nhà trọ 6 người thương vong ở Hà Nội: Nữ nghi phạm phóng hỏa phải nhập viện cấp cứu

Theo cán bộ Công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) nữ nghi phạm phóng hoả đốt nhà trọ khiến 1 người chết, 5 người bị thương ở Phú Đô đang phải vào bệnh viện cấp cứu.

Liên quan đến vụ cháy nhà trọ khiến 6 người thương vong, sáng 1/4, đại diện Công an quận Nam Từ Liêm, (Hà Nội) cho biết, đơn vị đã tạm giữ một đối tượng nữ để điều tra về vụ hỏa hoạn xảy ra tại ngõ 60 phố Phú Đô khiến 1 người chết, 5 người bị thương.

Theo đại diện Công an quận Nam Từ Liêm, đối tượng đã thừa nhận hành vi phóng hỏa ngôi nhà. Camera đã quay lại được toàn bộ quá trình phóng hoả ngôi nhà của một đối tượng. Nguyên nhân ban đầu được xác định do mâu thuẫn.

Vụ cháy nhà trọ 6 người thương vong ở Hà Nội: Nữ nghi phạm phóng hỏa phải nhập viện cấp cứu-1
Nữ nghi phạm phóng hỏa đốt nhà trọ khiến 6 người thương vong. (Ảnh: CACC).

Sáng cùng ngày, nữ nghi can có dấu hiệu hạ đường huyết nên công an đang tiến hành đưa người này vào bệnh viện cấp cứu.

Trước đó, khoảng 19 giờ ngày 31.3, lửa bùng lên từ khu vực để xe ở tầng của căn nhà trọ kể trên. Sau khi tiếp cận, lực lượng cứu hỏa đã đưa 5 người bị thương ra ngoài đi cấp cứu, hướng dẫn 7 người thoát nạn an toàn, 1 người đã tử vong.

Vụ cháy nhà trọ 6 người thương vong ở Hà Nội: Nữ nghi phạm phóng hỏa phải nhập viện cấp cứu-2
Người thân thất thần đứng bên ngoài hiện trường.

Chỉ huy Đội Cảnh sát PCCC và cứu hộ cứu nạn Công an quận Nam Từ Liêm cho biết, danh tính nạn nhân tử vong vẫn đang được xác minh, các nạn nhân bị thương gồm: Nguyễn Mạnh D. (30 tuổi), Bùi Vân A. (29 tuổi), Nghiêm Thị Thùy D. (23 tuổi), Trần Bùi Phương T. (4 tuổi) và em gái là Trần Bùi Phương N. (2 tuổi).

Lực lượng chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/vu-chay-nha-tro-6-nguoi-thuong-vong-o-ha-noi-nu-nghi-pham-phong-hoa-phai-nhap-vien-cap-cuu-162220104094348405.htm

vụ cháy

đốt nhà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.