Vụ cụ ông 76 tuổi bị tố dâm ô bé 6 tuổi: Bé gái có dấu hiệu tâm lý bất ổn, mê sảng hàng đêm

Theo mẹ bé T., dạo gần đây, con chị xuất hiện dấu hiệu tâm lý bất ổn như hay kêu đau đầu, mê sảng, giật mình hằng đêm.

Theo mẹ bé T., dạo gần đây, con chị xuất hiện dấu hiệu tâm lý bất ổn như hay kêu đau đầu, mê sảng, giật mình hằng đêm.

Theo đó, chị T.T.Th (36 tuổi ngụ chung cư Lakeside, TP.Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) cho biết sau khi tố cáo ông N.K.T, 76 tuổi đã nhiều lần xâm hại, dâm ô con gái chị là bé T.N.T., gần đây số điện thoại di động của chị đã bị ai đó đưa lên một trang web gái gọi, kèm theo những mô tả tục tĩu. Qua tìm hiểu, được biết website này có server đăng ký ở Mỹ.

Việc này khiến chị Th. gặp nhiều rắc rối, khi suốt ngày đêm bị các "khách làng chơi" gọi điện hoặc nhắn tin làm phiền. Sau nhiều lần bị chị phản ứng, các "dân chơi" của diễn đàn này cũng hiểu ra vấn đề nên gần đây bài đăng bôi nhọ tại website nói trên đã bị khóa.

Vụ tố cụ ông 76 tuổi dâm ô bé gái 6 tuổi: Số điện thoại mẹ tố cáo bị đưa lên trang web gái gọi
Trang web đưa số điện thoại chị Th. là gái gọi.

Chị Th. cũng chia sẻ, sau thời gian tố cáo với cơ quan chức năng và đăng tải các thông tin trên các phương tiện thông tin đại chúng, con gái chị đã có nhiều tâm lý bất ổn. 

Chị kể: “Ngày 14/8/2016, con vô tình nghe thấy tiếng mình trên radio, con nói “con thấy đau đầu lắm!”. Đêm đó con thấy ác mộng, trong cơn mê con thét gọi “Mẹ!”, tôi lay con dậy, con nói “con đau đầu! Đợi con, con ra ngoài chút” rồi ngồi dậy, đi ra phòng khách. Tôi đi theo con, con đứng im vài phút rồi mới trở lại giường. Sáng dậy, con nói với tôi “con đi ra ngoài cho hết đau đầu”. Tôi tự nhủ lòng, từ nay làm gì liên quan tới con, mẹ sẽ khóa cửa phòng, không để con nghe thấy".

Chị tâm sự thêm: "Tôi không hiểu khi một đứa trẻ “đau đầu” thì cảm giác sẽ tồi tệ thế nào. Chỉ thấy tiếng thét con gọi “Mẹ!” chứng tỏ khoảnh khắc đó, con đang phải đối mặt với sự sợ hãi một mình trong tiềm thức của con. Tôi đang cố lắm, cố làm mọi điều có thể để có mặt cùng con trong hai thế giới của con, những lúc con tỉnh và cả những lúc lý trí con đã nghỉ ngơi. Những cơn ác mộng về đêm của con có phải sự giải thoát những cảm xúc, áp lực con đã kìm nén hàng ngày? Con gái bé bỏng, 6 tuổi, con đang kìm nén nỗi đau của chúng mình. Hãy cho mẹ biết con nhé, những nỗi đau buồn của một cô bé ngây thơ, những suy nghĩ đang nhen nhóm nỗi sợ hãi trong con, để cùng nhau chúng mình vượt qua, để con xứng đáng là chiến binh của mẹ và những người mẹ facebook con chưa bao giờ từng gặp".

Vụ tố cụ ông 76 tuổi dâm ô bé gái 6 tuổi: Số điện thoại mẹ tố cáo bị đưa lên trang web gái gọi
Bé T. có một tuổi thơ đầy ám ảnh.

Trong một diễn biến biến khác, hãng luật Gold Key - nơi bảo vệ quyền lợi cho bé T.N.T 6 tuổi ở Vũng Tàu, nạn nhân tố bị ông lão 76 tuổi dâm ô nhiều lần - hôm 15/8 đã gửi đơn tới Ban nội chính Tỉnh ủy Bà Rịa Vũng Tàu; Thủ trưởng Cơ quan Điều tra CA TP Vũng Tàu; Viện trưởng Viện Kiểm sát Nhân dân TP Vũng Tàu về việc xem xét xử lý các cá nhân, tổ chức có dấu hiệu tiết lộ thông tin bí mật điều tra vụ việc này. Bởi theo Gold Key, Giấy chứng nhận mà bệnh viện Lê Lợi cấp cho cháu T.N.T với đầy đủ các thông tin như năm sinh, địa chỉ và các tình trạng thương tích của người bệnh đã được cung cấp cho Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an TP. Vũng Tàu. Theo Điều 177 Bộ luật Tố tụng Hình sự, cá nhân, tổ chức và cơ quan điều tra không được phép tiết lộ thông tin bí mật điều tra.

Theo Trí thức trẻ


dâm ô

Vụ cụ ông 76 tuổi bị tố dâm ô bé 6 tuổi


Trêu đùa để lại dép và giấy xin lỗi bố mẹ bên bờ kênh, 3 học sinh làm cả xã tá hỏa đi tìm
Phát hiện đôi dép cùng một mảnh giấy “con xin lỗi bố mẹ” để lại bên bờ kênh, hàng trăm người ở xã Sơn Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) đã tá hỏa xuống kênh nước tìm kiếm. Tuy nhiên, khi tìm hiểu đó chỉ là một trò đùa.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.