Vụ hiếp, giết cô gái chăn bò: Nghi phạm dùng súng tự tử

Danh tính người này là Bùi Văn Dũng (sinh năm 1982 tại huyện Tân Lạc - Hòa Bình) - đối tượng đang bị truy nã, là nghi phạm gây án trong vụ hiếp, giết cô gái chăn bò.

Sau khi phát hiện một thi thể nam giới gần hiện trường xảy ra vụ hiếp, giết cô gái chăn bò tại xã Mỹ Hòa, huyện Tân Lạc (Hòa Bình), cơ quan công an đã nhanh chóng khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và xác định đó là nghi phạm Bùi Văn Dũng. Người này đã dùng súng tự tử.

>>  Cha già ngã gục khi thấy con gái chết trong tình trạng quần áo bị quấn ngược lên cổ

Thi thể nam giới được phát hiện trong hang đá cao 15m

Thi thể nam giới được phát hiện trong hang đá cao 15m

Trao đổi với phóng viên, Đại tá Trần Mạnh Hải – Thủ trưởng Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an huyện Tân Lạc tỉnh Hòa Bình cho biết, với tài liệu nhân dạng, tài liệu khám nghiệm hiện trường, cơ quan điều tra xác định tử thi là một người đàn ông, được phát hiện trên hang đá cao 15m, tại địa bàn xóm Ngay, xã Mỹ Hòa, huyện Tân Lạc sáng ngày (18/4). Danh tính người này là Bùi Văn Dũng (sinh năm 1982 tại huyện Tân Lạc - Hòa Bình) - đối tượng đang bị truy nã, là nghi phạm gây án trong vụ hiếp, giết cô gái chăn bò.

Danh tính của thi thể nam giới được xác định là nghi phạm gây ra vụ giết hiếp cô gái chăn bò hôm 10/4

Danh tính của thi thể nam giới được xác định là nghi phạm gây ra vụ giết hiếp cô gái chăn bò hôm 10/4

Tại hiện trường phát hiện tử thi, cơ quan chức năng tìm thấy một khẩu súng tự chế "súng kíp", bên cạnh còn có 10 viên đạn AK, dao và một số vật dụng khác.

Kết quả khám nghiệm cho thấy nạn nhân chết do "tự tử bằng súng kíp"

Gia đình của Bùi Văn Dũng đã nhận dạng thi thể và đưa về để mai táng theo phong tục tập quán.

Theo tìm hiểu của phóng viên, trước khi gây án, Bùi Văn Dũng là một thợ xây có tay nghề cao, có sở trường trong việc săn bắn, rất thông thạo địa hình rừng núi Tân Lạc.

 Ngày 14/4, cơ quan cảnh sát điều tra công an tỉnh Hòa Bình đã ra quyết định truy nã Bùi Văn Dũng. Sau khi xác định đối tượng bị truy nã đã chết, cơ quan công an đã ra quyết định đình nã

Ngày 14/4, cơ quan cảnh sát điều tra công an tỉnh Hòa Bình đã ra quyết định truy nã Bùi Văn Dũng. Sau khi xác định đối tượng bị truy nã đã chết, cơ quan công an đã ra quyết định đình nã.

Trao đổi với người đứng đầu Cơ quan CSĐT – Công an tỉnh Hòa Bình, Đại tá Phạm Văn Sử cho biết: Sau khi làm rõ danh tính thi thể nam giới được phát hiện trên hang đá và nghi phạm gây ra vụ án hiếp, giết cô gái đi chăn bò tại xã Mỹ Hòa, huyện Tân Lạc hôm 10/4/2017 cùng là một người – đối tượng Bùi Văn Dũng (sinh năm 1982 tại Tân Lạc - Hòa Bình), Cơ quan cảnh sát điều tra là ra quyết định “đình nã” vì đối tượng đã chết.

Theo Đàm Quang (Dân Trí)



Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.