Xác định 2 nghi can giết thanh niên trói chân tay trong nhà nghỉ

Quá trình điều tra, công an xác định được 2 nghi can có liên quan đến vụ nam thanh niên bị sát hại, trói chặt chân tay trong nhà nghỉ.

Quá trình điều tra, công an xác định được 2 nghi can có liên quan đến vụ nam thanh niên bị sát hại, trói chặt chân tay trong nhà nghỉ.

>> Thanh niên bị trói chân, tay tử vong trong nhà nghỉ

Liên quan đến vụ “thanh niên chết trong nhà nghỉ bị trói chặt chân tay”, một nguồn thông tin cho hay, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Nông đã khoanh vùng, xác định được 2 nghi can và đang tổ chức truy bắt ráo riết.

2 nghi can này gồm: L.M.L (SN 1999) và L.C.T (SN 2001, cùng ngụ thôn 1, xã Đắk Wer, huyện Đắk R’lấp, tỉnh Đắk Nông). Hiện cả 2 nghi can đã có dấu hiệu bỏ trốn khỏi địa phương.

nam thanh niên, nam thanh niên bị giết, nhà nghỉ
Công an khám nghiệm tại nhà nghỉ nơi nam thanh niên bị sát hại, cướp tài sản

Nạn nhân bị sát hại được xác định là anh Võ Thanh Tùng (SN 1981, ngụ thôn 6, xã Kiến Thành, huyện Đắk R’lấp), là chủ quán cơm trên địa bàn.

Trước đó như VietNamNet đã thông tin, chiều 12/4 chủ nhà nghỉ T.V ở tố 6, thị trấn Kiến Đức, huyện Đắk R’lấp kiểm tra phòng thì tá hỏa phát hiện anh Tùng  nằm chết trong tình trạng bị trói chặt chân tay.

Vào cuộc điều tra, Công an xác định, anh Tùng thuê phòng tại nhà nghỉ trên vào chiều cùng ngày và sau đó lần lượt có 2 thanh niên nghi vấn tìm đến và rời đi trong sự vội vã.

Đến nay, công an đủ cơ sở xác định, nạn nhân Tùng bị sát hại. Ngoài ra, làm việc với công an, người nhà anh Tùng cung cấp thông tin là anh này đã bị mất đi 1 số tài sản gồm: 1 chiếc nhẫn mặt đá trị giá khoảng 9 triệu đồng, 1 ĐTDĐ và 1 ví tiền bên trong có khoảng 5 triệu đồng.

Quá trình điều tra, công an khoanh vùng, xác định 2 nghi can L và T tình nghi có liên quan đến cái chết của anh Tùng nhưng đã bỏ trốn khỏi địa phương. Hiện Công an đang truy bắt 2 nghi can để làm rõ.

Theo VietNamNet


giết người

nhà nghỉ

nghi can

bị trói tay chân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.