Xác định chính con dâu mua xăng đốt nhà, bỏ thuốc diệt cỏ xuống giếng nước vì mâu thuẫn trong việc nuôi dạy con với nhà chồng

Cơ quan công an huyện Lương Sơn (Hoà Bình) đã xác định chính con dâu Nguyễn Thị Ngần là người đốt nhà và cho thuốc trừ sâu xuống giếng nước bởi mâu thuẫn gia đình.

Liên quan đến nghi án con dâu mua xăng đốt nhà và đổ thuốc trừ sâu xuống giếng xảy ra ở xã Cao Lương (huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình), hiện cơ quan công an đã xác định người gây ra vụ việc chính là cô con dâu tên Nguyễn Thị Ngần (SN 2000).

Cụ thể, theo nguồn tin riêng của chúng tôi, ngày 10/3, Cơ quan CSĐT Công an huyện Lương Sơn (Hòa Bình) đang tiến hành rõ vụ hủy hoại tài sản và có dấu hiệu giết người tại thôn Nghĩa Kếp (xã Cao Dương, huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình).

Trước đó, vào 23h40 ngày 27/2 tại gia đình ông Nguyễn Văn X. (SN 1971, trú tại Nghĩa Kếp, Cao Dương, Lương Sơn, Hòa Bình) bất ngờ bị bốc cháy. Hậu quả khiến 3 xe máy, 1 máy cắt cỏ cùng một số vận dụng khác bị cháy, hư hỏng. Tổng trị giá tài sản bị thiệt hại gần 40 triệu đồng.

Đáng chú ý, tại thời điểm xảy ra vụ cháy, gia đình ông X. còn phát hiện giếng nước ăn có mùi lạ, khi bơm nước lên xuất hiện có nhiều bọt. Quanh khu vực giếng phát hiện 2 vỏ chai thuốc diệt cỏ nhãn hiệu Jiafosina 150 SL cùng 1 vỏ chai có mùi xăng. Do nghi ngờ có người hãm hại, gia đình đã báo vụ việc tới cơ quan công an.

Xác định chính con dâu mua xăng đốt nhà, bỏ thuốc diệt cỏ xuống giếng nước vì mâu thuẫn trong việc nuôi dạy con với nhà chồng-1

 

Hai chai thuốc diệt cỏ và chai xăng tìm thấy tại hiện trường (ảnh Hoáng biến Hoà Bình 24h)

Nhận định tính chất phức tạp của vụ việc ảnh hưởng đến an ninh trật tự, Cơ quan CSĐT Công an huyện Lương Sơn nhanh chóng lập chuyên án mang bí số 2000H, tập trung lực lượng xác minh điều tra.

Đến ngày 5/3/2021, Cơ quan CSĐT Công an huyện Lương Sơn, đã xác định được đối tượng thực hiện hành vi đốt nhà và đổ thuốc diệt cỏ xuống giếng nước là cô con dâu của gia đình ông X. tên Nguyễn Thị Ngần (SN 2000, trú tại Nghĩa Kếp, Cao Dương, Lương Sơn, Hòa Bình). Nguyên nhân ban đầu được cơ quan công xác định là do mâu thuẫn trong quá trình sinh sống giữa Nguyễn Thị Ngần và gia đình ông Nguyễn Văn X..

Xác định chính con dâu mua xăng đốt nhà, bỏ thuốc diệt cỏ xuống giếng nước vì mâu thuẫn trong việc nuôi dạy con với nhà chồng-2

Chiếc xe bị hư hỏng sau vụ việc (ảnh Hoáng biến Hoà Bình 24h)

Thông tin thêm với chúng tôi về nguyên nhân vụ việc, lãnh đạo UBND xã Cao Dương cho biết, giữa Ngần và chồng đã có con với nhau được vài năm. "Nguyên nhân dẫn đến mâu thuẫn theo chúng tôi biết được bởi liên quan đến nuôi dạy con", vị lãnh đạo cho hay.

Bên cạnh đó, thông tin từ đại diện Công an xã Cao Dương cho biết, vụ việc không gây thương vong về người, giếng nước nhiễm thuốc cũng đã được hút sạch để xử lý.

Hiện vụ án đang được cơ quan chức năng tiếp tục mở rộng, điều tra làm rõ.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/xac-dinh-chinh-con-dau-mua-xang-dot-nha-bo-thuoc-diet-co-xuong-gieng-nuoc-vi-mau-thuan-trong-viec-nuoi-day-con-voi-nha-chong-161211003143009260.htm

hạ độc

đốt nhà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.