Yêu râu xanh’ lừa bé gái xuống tầng hầm để hiếp

Thấy 'phi vụ' đầu tiên thực hiện thành công, Hải lại định 'hại đời' một thiếu nữ khác thì bị phát hiện.

Thấy 'phi vụ' đầu tiên thực hiện thành công, Hải lại định 'hại đời' một thiếu nữ khác thì bị phát hiện.

Sáng 12.9.2012, TAND TP.HCM đã mở phiên tòa sơ thẩm và tuyên phạt Huỳnh Chí Hải (SN 1973, quận Bình Tân, TP.HCM) 18 năm tù giam về tội “Hiếp dâm trẻ em”.

Khoảng 14h30 ngày 10.4.2012 cháu L.T.T.T (SN 17.11.1999) đi học tiếng Hoa tại quận 8. Chừng 16h30, nghỉ giữa giờ, em đi bộ ra đường Phạm Văn Chí để mua bánh ăn thì gặp Hải. Hải giả vờ là bố T. có nhờ đưa một thứ cho bé T. và muốn lấy thì đi theo mình. T .tưởng thật nên đi theo.
 
Bị cáo Hải che mặt khi nhìn thấy ống kín phóng viên
 

Khi đi đến chung cư Hòa Bình, Hải bảo T. đứng ở trên lầu 5 còn mình xuống dưới tầng trệt, mượn bảo vệ 50.000 đồng. Sau đó, Hải trở lại, đưa T. 50.000 đồng và một tờ giấy viết bằng tiếng Hoa.

Hải giả vờ dọa T.: "Ở đây có mấy thằng xì ke", rồi bảo T. xuống tầng hầm. Ở đây, hắn bảo: “Em muốn mình anh hiếp hay muốn cả đám xì ke hiếp”. Sau khi thực hiện hành vi đồi bại, Hải còn dọa không được nói với ai và bỏ đi.

Về đến nhà, T. đã kể lại mọi việc và gia đình viết đơn tố cáo.

Khi công an đang điều tra vụ việc còn phát hiện Hải đang dùng “chiêu” cũ để chuẩn bị hại đời của một bé gái khác.

 
 Theo TTTĐ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.