Đọc vị chữ ký dự đoán tính cách tiềm ẩn của bạn

Bạn có tin rằng, đối phương hoàn toàn có thể đoán được tính cách của bạn chỉ với việc nhìn chữ ký không?

Bạn có tin rằng, đối phương hoàn toàn có thể đoán được tính cách của bạn chỉ với việc nhìn chữ ký không?

Hẳn ai trong chúng ta cũng có chữ viết, chữ ký cho riêng mình. Có nhiều người chữ ký rất đơn giản, có phần nguệch ngoạc nhưng có người vô cùng cầu kỳ, nắn nót.

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, chữ viết hay chữ ký có thể bật mí một vài điểm đặc trưng về tâm lý, tính cách... của một người. Quá trình phân tích chữ viết được gọi là “Thuật xem tướng chữ”. Thông qua lực viết hay độ nghiêng của chữ, kiểu dáng, tốc độ, kích thước... ta có thể phần nào hiểu hơn về người đó.  

Chữ ký to, rõ nét, dễ đọc thể hiện bạn là người tự tin, dễ gần. Trong khi đó, một chữ ký nguệch ngoạc lại tiết lộ bạn thông minh, nhạy bén...

Chữ ký của bạn như thế nào, đẹp tròn trịa hay hoa mỹ? Và chữ ký tiết lộ điều gì về bạn? Hãy xem ngay Infographic thú vị dưới đây - những thông tin đó chắc chắn sẽ nói lên phần nào tính cách của bạn và người thân.  

 

Theo Shan, Kaychan, Lê Giang / Trí Thức Trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.