Những cặp đôi hoàng đạo sinh ra không dành cho nhau

4 cặp đôi hoàng đạo dưới đây tốt nhất là nên cân nhắc kĩ càng trước khi đến với nhau, vì dường như họ sinh ra không phải để dành cho nhau.

4 cặp đôi hoàng đạo dưới đây tốt nhất là nên cân nhắc kĩ càng trước khi đến với nhau, vì dường như họ sinh ra không phải để dành cho nhau.

Song Ngư – Song Tử

Bestie-khong-ben-nhau

Song Ngư và Song Tử vẫn có thể yêu nhau, hơn nữa tình yêu thường ập đến rất nhanh và mạnh mẽ, ngăn không được, chặn không xong nhưng lâu dài thì chưa chắc. Hai người tính tình dễ thay đổi, lại có nhiều điểm không hợp nhau nên nhanh đến cũng nhanh đi, chỉ có trở thành bạn bè mới có thể bền lâu, nếu yêu nhau nhất định đường ai nấy đi.

>> Đọc vị bất kỳ ai chỉ cần nhìn lông mày là biết


Bạch Dương – Thiên Bình


Bestie-khong-ben-nhau

Giống như hai thỏi nam châm trái dấu, cặp đôi hoàng đạo này tuy trái ngược tính cách nhưng rất dễ hút nhau, bù trừ nảy sinh tình yêu. Bạch Dương mê đắm vẻ đẹp tao nhã, sinh động của Thiên Bình. Thiên Bình thích thú sự thẳng thắn, chân thành và nồng nhiệt của Bạch Dương. Tuy yêu nhau là vậy chứ họ khó có thể bên nhau tới cuối đường vì trên nhiều phương diện, cặp đôi này không thấu hiểu, đồng cảm về tâm hồn, không bao dung và nhường nhịn được cho nhau nên dần sẽ chán ghét đối phương, không thể chịu đựng được mà nảy sinh những cảm xúc tiêu cực.

Kim Ngưu – Nhân Mã


Bestie-khong-ben-nhau

Cặp đôi hoàng đạo trái dấu này cứ gặp gỡ là nảy sinh tình yêu, Kim Ngưu với Nhân Mã “nhất kiến chung tình”, nhưng Nhân Mã đối với tình yêu này lại không thực sự để tâm. Kim Ngưu nhạy cảm và hướng nội, Nhân Mã vui vẻ và hướng ngoại, hai người nhìn về hai phía, không chung chí hướng nên chẳng thể cùng nhau tiến bước đường dài.   

Xử Nữ - Thần Nông

Bestie-khong-ben-nhau

Đây chính là cặp đôi hoàng đạo sai lầm ngay từ thời khắc yêu nhau. Tuy rằng tình cảm nhất thời mãnh liệt nhưng hai người như trời với đất chẳng có cách nào dung hợp, không tìm thấy điểm chung, làm sao mà bên nhau thiên trường địa cửu. Cuối cùng, chỉ làm cho nhau tổn thương rồi rời đi.

Theo Đ.Hương
Thegioitre.vn

cung hoàng đạo

kết hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.