Phụ nữ lấy chồng sinh tháng này cần đề phòng chàng "ăn vụng"

Những chàng trai thuộc các cung hoàng đạo này tính tình phóng khoáng, thích của lạ... vì thế rất dễ vướng vào mối quan hệ...

Những chàng trai thuộc các cung hoàng đạo này tính tình phóng khoáng, thích của lạ... vì thế rất dễ vướng vào mối quan hệ ngoài luồng.

>>
Nhìn tướng đứa trẻ để đoán biết cuộc sống và số phận sau này

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Hình tượng một Cự Giải yêu gia đình, chăm sóc tốt cho gia đình đã đi sâu vào trong tâm trí rất nhiều người, Cự Giải còn dịu dàng và tận tâm khiến các chị em vô cùng yêu mến. Vậy tại sao anh chàng Cự Giải lại lọt vào top 1 trong danh sách này? Chàng trai Cự Giải khá thích những cô gái mạnh mẽ, trước khi kết hôn hoặc giai đoạn đầu sau kết hôn, chàng vẫn chưa cảm nhận được sự áp lực nào từ nàng, hơn thế chàng còn khá là thích thú với điều đó, nhưng dần dần, lòng tự tôn cá nhân của Cự Giải trỗi dậy, chàng không thể chịu đựng được một người phụ nữ như thế, và bắt đầu muốn tìm một người phụ nữ nhu mì, có tính cách ôn hòa. Tuy nhiên, Cự Giải lại không hề cảm thấy tội lội vì chàng cho rằng trước đây bản thân đã thật lòng và tâm huyết với cuộc hôn nhân đã qua.

Song Tử (22/5 - 21/6)

Những chàng trai cung Song tử thu hút phái nữ bởi cách ăn nói hết sức hài hước và có duyên, các chàng không sỗ sàng mà hết sức tinh ý, hiểu tâm lý của phái nữ và luôn tôn trọng họ chính vì vậy họ luôn là những chàng trai hot được phái nữ săn đón.

Những chàng trai sinh ra ở chòm sao này thường có ngoại hình không mấy xuất sắc nhưng nhờ khả năng ăn nói khéo léo và nắm bắt tâm lí phụ nữ tốt nên thường rất được lòng họ. Không chỉ vậy, ngoài sự hoạt bát, vui vẻ và hay quan tâm đến người khác, các chàng trai Song Tử còn rất biết cách tạo ra những tình tiết lãng mạn làm người yêu cảm động. Tuy nhiên, các chàng trai Song Tử thường rất dễ rung động trước người khác giới. Một cậu chàng thuộc chòm sao này có thể vì nụ cười ấm áp, chút hương thơm quyến rũ trên mái tóc hay câu nói bông đùa của đối tượng mà say mê như điếu đổ. Và từ đó, Song Tử bắt đầu con đường chinh phục trái tim người đẹp.

 >> Con sinh năm nào thông minh hơn người, phúc đức hưởng cả đời không hết

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Trong số 12 cung hoàng đạo, những chàng trai Bò Cạp có niềm đam mê vẻ đẹp hình thể lớn nhất. Điểm yếu này khiến họ dễ bị siêu lòng trước những cô gái chủ động “tấn công” hoặc có quan niệm quá thoáng về “chuyện ấy”. Trong tiềm thức, Bò Cạp vẫn muốn có được tình yêu xuất phát từ tình cảm chân thành, nhưng trái tim không thể thắng được lý trí, bản tính mê cái đẹp của họ quá lớn…

Hơn nữa, bản thân Bò Cạp đã có ma lực cuốn hút người khác giới, nên khả năng “phản bội” của những chàng trai thuộc cung này càng cao.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa
Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Đừng quên rằng chòm sao Nhân Mã có biểu tượng là người đang bắn cung, vì thế không có gì ngạc nhiên khi cuộc sống của một nam Nhân Mã diễn theo xu hướng là kẻ săn tìm.

Nam giới thuộc chòm sao Nhân Mã được xếp ở vị trí đầu tiên trong danh sách những chàng trai phong lưu, đa tình và thiếu nghiêm túc khi yêu bởi với tính cách vốn yêu thích tự do, phóng túng, rất khó để bạn có thể giữ chân một chàng trai Nhân Mã lại lâu bên mình.

Theo nhiều nhà chiêm tinh học, những người đàn ông này luôn cần có tình yêu ở bên cạnh. Khi anh ấy không ở gần cô gái mình đang yêu, anh ấy sẽ lập tức yêu cô gái đang ở gần mình. Anh ta là người thích đi săn đuổi và rêu rao về tình cảm người khác dành cho mình ở khắp mọi nơi.

Song Ngư (21/2 – 19/3)

Nam Song Ngư yêu thích sự lãng mạn, dễ bị mê hoặc bởi tình yêu nên thường xuyên không kiềm chế được cảm xúc và hành vi của bản thân. Vì thế, có khi mới trong một hai lần hẹn hò mà anh ta đã muốn có những hành động “thân mật” quá đáng (như thể muốn hướng bạn vào giấc mơ về một ngôi nhà và tìm cách có thêm những đứa trẻ).

Tuy nhiên, khi cảm giác yêu thương vơi bớt, nam giới thuộc chòm sao này cũng rất dễ bị tác động bởi những ảnh hưởng bên ngoài, do đó mà lập trường không vững chắc và dễ thay lòng đổi dạ.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo Khỏe & Đẹp

phụ nữ

số mệnh

Tử vi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.