10 vị trí nốt ruồi TÀI LỘC, PHÚC PHẦN, đại kỵ tuyệt đối không tẩy xóa

Những nốt ruồi ở vị trí này mang ý nghĩa về tài lộc, vì thế nhất định không tẩy xóa.

Những nốt ruồi ở vị trí này mang ý nghĩa về tài lộc, vì thế nhất định không tẩy xóa.

Nốt ruồi trên lông mày phải

Người có nốt ruồi ở vị trí này sẽ giàu có, phú quý, tình duyên hạnh phúc, vì thế nhất định không được xóa đi.

Nốt ruồi trên đỉnh đầu

Nốt ruồi này đặc biệt quý với phụ nữ. Ngay từ khi lọt lòng đã khiến người khác phải ngưỡng mộ vận số tốt đẹp của họ, nếu có gặp phải khó khăn thì sẽ quý nhân phù trợ tai qua nạn khỏi.

Nốt ruồi trong lông mày

not-ruoi

Người có nốt ruồi ở vị trí này là người có đầu óc, giỏi giang hơn người. Vận trình của họ rất suôn sẻ, tiền tài hay may mắn đều rực rỡ. Cả đời họ được quý nhân giúp, khó khăn mấy cũng dễ dàng vượt qua.

Môi dưới có nốt ruồi

Những người có nốt ruồi ở môi dưới là người có tác phong làm việc tỉ mỉ, dễ dàng đạt được sự tín nhiệm của người khác trong công việc, cuộc sống vì thế dễ dàng đạt được thành công.

Nốt ruồi ở gần cằm

not-ruoi.02

Nốt ruồi mọc ở vị trí này chứng tỏ bạn sẽ thành công, sự nghiệp vô cùng vượng phát đặc biệt trong lĩnh vực bất động sản, hơn nữa bạn có thể có những trợ thủ đắc lực trong cuộc sống.

Nốt ruồi sau cổ

Đặc biệt là nốt ruồi giữa gáy mang đến những chuyện vui trong công việc. Chủ nhân sẽ có sự nghiệp suôn sẻ, nhất là trong lĩnh vực kinh doanh, “ăn nên làm ra”, dễ có tiền tài. Họ còn được quý nhân phù trợ, chuyện khó khăn thế nào cũng có thể vượt qua. Cả đời sung sướng, không lo gì.

Nốt ruồi ở xương gò má

not-ruoi.03

Người có vị trí nốt ruồi này là người có phúc khí, trường thọ và tài vận tốt. Bạn có quyền lực, có địa vị, dễ trở thành nhà lãnh đạo tài ba và thành công.

Nốt ruồi sau tai

Nốt ruồi này là dấu hiệu của sự tiền tài rực rỡ, giỏi kiếm tiền. Tiền tài khó bị hao hụt, khó bị hao tài hay bị người khác lừa dối. Chưa kể cuộc đời sẽ gặp nhiều may mắn, quý nhân phù trợ.

Môi trên có nốt ruồi

Bạn sẽ không bao giờ rơi vào nghèo túng, thường được thưởng thức sơn hào hải vị, mà thường là được người khác lo toan, cuộc sống đủ đầy không bao giờ phải lo lắng.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo P.Linh (Phunutoday.vn/Khỏe & Đẹp)

vận mệnh

nốt ruồi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.