3 cặp con giáp này mà lấy nhau thì sẽ thân bại danh liệt

Những con giáp sau nếu lấy nhau sẽ thân bại danh liệt, cuộc sống vô cùng vất vả. Cùng xem đó là những cặp giáp nào nhé!

Những con giáp sau nếu lấy nhau sẽ thân bại danh liệt, cuộc sống vô cùng vất vả. Cùng xem đó là những cặp giáp nào nhé!

Tuổi Sửu và Tuổi Ngọ

Sửu là con giáp khá “chính chuyên”, tư duy đơn thuần, giản dị, nhưng lại khá đặt nặng vấn đề tiền nong, chăm chỉ miệt mài làm việc. Họ không chỉ mong muốn một cuộc sống ấm no hơn người mà còn liên tục phấn đấu vươn lên, đòi hỏi bản thân và người bạn đời lao động, làm việc không ngừng cho đời con, đời cháu.

Ngược lại, người tuổi Ngọ hoàn toàn không xem trọng vấn đề tiền bạc. Họ thích tự do tự tại, nay đây mai đó, tôn sùng chủ nghĩa xê dịch, tiền bạc với họ chỉ là phù du!

Hai tính cách này kết hợp với nhau, ban đầu có thể sẽ như nam châm trái dấu nhưng lâu dần sẽ nảy sinh rất nhiều mâu thuẫn cả về quan niệm sống lẫn cách thức làm việc. Vì vậy đây thuộc những cặp con giáp xung khắc hễ cưới nhau là nghèo đến già.

Chồng/vợ làm được bao nhiêu thì nửa kia tiêu pha phung phí nhiều bấy nhiêu nên gia đình luôn rơi vào cảnh nghèo khó, khốn khổ, vì thế mới nói họ chính là cặp con giáp xung khắc tuyệt đối nên tránh khi xem tuổi vợ chồng!

Tuổi Tý và Tuổi Mùi

Người tuổi Tý vô cùng coi trọng tình cảm, với họ tình cảm là thứ quan trọng, các thứ khác chỉ đứng sau. Nhưng người tuổi Mùi lại hoàn toàn ngược lại, họ ham lợi lộc, công danh, họ coi trọng tiền bạc, sự nghiệp hơn cả.

Họ cũng là người đầy chí tiến thủ. Hai người này tuy không quá khắc nhưng khi ở cùng nhau sẽ không có được tình cảm, hạnh phúc, vì suy nghĩ hoàn toàn khác nhau.

 
 

Tuổi Tý tính toán kĩ càng, suy tính thiệt hơn còn tuổi Mùi thì dễ dàng hơn, phóng khoáng, vui vẻ, vì bạn vì bè khiến tuổi Tý khó chịu. Họ cực kỳ “hút” những chuyện tai vạ không đâu, tiền mất tật mang, gia đình hỗn loạn, người thì mất việc, kẻ thời ốm đau, bị tiểu nhân quấy phá, đâm bị thóc, chọc bị gạo liên hồi. Tiền bạc cứ thế đội nón ra đi, không mấy khi tụ lại lâu dài là vì vậy.

Tuổi Dậu và Tuổi Tuất

Chỉ cần nghe qua đã thấy, Dậu và Tuất là hai con giáp đại kỵ nhau rồi, dân gian cũng đã có không ít người đúc kết chớ nên để hai tuổi này thành thân là vì vậy. Nhưng lý do là tại sao nhỉ? Đầu tiên, người tuổi Dậu rất thích hư vinh, ưa thể hiện, thích khoe mẽ, nịnh trên nạt dưới, hay ăn cháo đá bát, làm việc khuất tất. Đây là nét tính cách ngược lại hoàn toàn với người tuổi Tuất nghiêm minh, chính trực, trắng đen rõ ràng.

Sự khác biệt này càng lớn hơn khi họ về chung đôi, sống dưới một nhà. Kết hôn với nhau là sự lựa chọn sai lầm bởi lẽ tiền tài sẽ không bao giờ tụ lại trong gia đình họ. Mâu thuẫn càng nhiều thì kinh tế càng suy sụp kiệt quệ bấy nhiêu, thậm chí là tụt dốc không phanh.

Có lẽ chẳng ai dại dột mà "liều mình như chẳng có" nếu biết trước kết cục vợ chồng xung khắc mà vẫn "nhắm mắt đưa chân" thế này!

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Khỏe và Đẹp


12 cong giáp

Tuổi Sửu

tuổi Mùi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.