3 con giáp có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc nhưng vẫn cần thận trọng trong năm 2017

Cuộc đời không có thứ gì là thập toàn thập mỹ, ngay cả chuyện tình duyên, cho dù được nhiều ngôi sao may mắn tương trợ, vẫn sẽ có ảnh hưởng...

Cuộc đời không có thứ gì là thập toàn thập mỹ, ngay cả chuyện tình duyên, cho dù được nhiều ngôi sao may mắn tương trợ, vẫn sẽ có ảnh hưởng tiêu cực kèm theo đó. Năm Đinh Dậu 2017, có ba con giáp cần phải thật thận trọng dù tình cảm, hôn nhân rất thịnh vượng.

Tuổi Thân

Năm 2017, cung hôn nhân của người tuổi Thân gặp được đào hoa vận thịnh vượng. Bạn trở nên thanh tân, tươi đẹp và đầy sức hấp dẫn hơn bao giờ hết, dễ được người khác phái chú ý và mến mộ, tuy không hẳn là đào hoa thật sự, không dễ kết mối lương duyên nhưng chủ yếu các mối quan hệ với người khác phái của bạn rất tốt đẹp. Người độc thân trong năm nay thích hợp tìm kiếm đối tượng, nếu biết nắm bắt cơ hội và khéo léo xây dựng tình cảm vững chắc thì sẽ có nhiều khả năng đơm hoa kết trái về sau. Người đã kết hôn đời sống tình cảm cũng vô cùng phong phú, cuộc sống muôn màu muôn sắc và đầy thi vị, tuy nhiên duyên với người khác phái của bạn cũng không ít, nếu không cẩn thận rất dễ bị người thứ ba xuất hiện phá hoại hạnh phúc.

3 con giáp có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc nhưng vẫn cần thận trọng trong năm 2017 - Ảnh 1.

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi năm nay do được sao Hồng Diễm bay về cung hôn nhân tình cảm nên duyên phận với người khác phái cực kỳ mạnh mẽ. Hồng Diễm là ngôi sao khiến bạn gặp duyên bất ngờ còn hơn cả sao Hồng Loan. Đối với người độc thân mà nói thì chuyện này vô cùng có lợi, bạn sẽ dễ tìm thấy ý trung nhân và có nhiều khả năng tiến đến hôn nhân, thậm chí là sớm sinh quý tử. Riêng người đã có gia đình tuy tình cảm vợ chồng cũng thêm phần mặn nồng và thú vị nhưng bạn cần thận trọng vì nếu nhân duyên với người khác phái quá mạnh sẽ dễ dẫn đến tình trạng có mối quan hệ khác ngoài hôn nhân. Tuy không nghiêm trọng đến nỗi phải dẫn đến ly hôn nhưng những thứ cảm xúc ngọt ngào, nhất thời có thể ảnh hưởng không nhỏ đến tình cảm vợ chồng. Quan trọng là bạn phải luôn tỉnh táo, kiểm soát bản thân và có chừng mực trong giao tiếp với người khác phái để tránh gặp đào hoa xấu. Năm nay cũng rất thích hợp để sinh con đẻ cái, tăng thêm phúc lộc cho gia đình bạn.

Tuổi Mão

Người tuổi Mão năm 2017 có vận thế khá tốt, lại có thêm Thực Thần vận xuất hiện trong cung hôn nhân. Thực Thần vận biểu thị cho lộc về ăn uống, phúc thọ, hưởng thụ, đời sống tình cảm phong phú, hôn nhân mỹ mãn. Người độc thân có nhiều hy vọng kết thúc cuộc sống lẻ loi nhưng lại gặp bất lợi về hôn nhân do năm nay bị xung Thái Tuế. Nếu nhất thiết phải kết hôn trong năm nay thì bạn nên nhờ người có chuyên môn chọn ngày tốt để hóa giải Thái Tuế. Người đã kết hôn có nhiều khả năng có tin vui về đường con cái nhưng nếu sinh con trong năm Dậu thì bản thân đứa trẻ sẽ phạm vào xung khắc với tuổi Mão của bố hoặc mẹ, dễ khiến gia đình bất hòa, bố mẹ khó có duyên phận gắn bó sâu sắc, lâu dài, tốt nhất là mời chuyên gia giúp đặt tên cho con để hóa giải.

Theo Trí Thức Trẻ


tuổi kết hôn

Năm Đinh Dậu 2017

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.