3 con giáp nữ đa sầu đa cảm, tâm trạng thay đổi nhanh hơn thời tiết

Những con giáp này rất nhạy cảm, cảm xúc dễ bị tác động nên lúc vui, lúc buồn.

Tuổi Tý

Trời sinh tuổi Tý thông minh nhưng tính cách trầm lặng, cẩn trọng. Nhờ khả năng quan sát và phân tích nhanh nhạy nên con giáp này có thể ứng phó với mọi tình huống.

Trong cuộc sống, tuổi Tý là người khá nhạy cảm. Chỉ một chút thay đổi nhỏ xung quanh cũng có thể khiến họ buồn hoặc vui. Họ không muốn dính vào thị phi nên thường tránh tụ tập hội nhóm. Vì điều này mà khiến người khác cảm thấy tuổi Tý lạnh lùng, xa cách.

Tuy nhiên, con giáp này có nhiều điều giấu kín trong lòng. Đôi khi muốn chia sẻ với người khác nhưng họ lại không biết cách để nói ra cũng như không dám chắc người ta có thấu hiểu, cảm thông với mình hay không.

3 con giáp nữ đa sầu đa cảm, tâm trạng thay đổi nhanh hơn thời tiết-1


Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ vốn không có nhiều bạn bè. Họ vốn có tính cách độc lập nhưng chỉ đến khi cần thiết, Tỵ mới lên tiếng nêu quan điểm. Thay vào đó, họ tập trung quan sát người khác hơn là tự phô trương bản thân.

Tuổi Tỵ là mẫu người điển hình của kiểu ngoài lạnh trong nóng. Càng trưởng thành họ càng độc lập và cố che giấu nhiều cảm xúc. Đôi lúc trong lòng chất chứa nhiều nỗi niềm nhưng lại không bày tỏ cùng ai.

Chính vì điều này mà tuổi Tỵ dễ sinh tâm trạng buồn chán khiến người khác cảm thấy khó hiểu. Chỉ những người thật sự thân thiết mới biết họ luôn thiếu cảm giác an toàn. Vì sợ bị tổn thương nên con giáp này tựa chọn cách thu mình, tỏ ra lạnh lùng.

3 con giáp nữ đa sầu đa cảm, tâm trạng thay đổi nhanh hơn thời tiết-2

Tuổi Dậu

Bên ngoài, tuổi Dậu có thể là người hoạt bát, nhanh nhẹn, khiến người khác cảm thấy vui vẻ. Tuy nhiên, nội tâm của con giáp này rất phực tạp. Phần nhiều trong số những người tuổi Dậu có suy nghĩ cực đoan mà ngay bản thân họ cũng không nhân ra.

Tuổi Dậu có tâm lý tương đối nhạy cảm, hay suy nghĩ theo hướng tiêu cực, tâm trạng lúc vui, lúc buồn rất khó nắm bắt. Họ thường theo đuổi cảm xúc của riêng mình nhưng lại dễ bị điều kiện ngoại cảnh tác động nên cảm xúc cũng biến hóa nhanh chóng.

Đôi khi, con giáp này lại tỏ ra cức nhắc với kiểu quan điểm không đúng là sai, không đen phải là trắng. Do đó, khi một sự việc không đúng với ý muốn xảy ra, con giáp này dễ nảy sinh tâm lý bất mãn, hành xử khó hiểu.

*Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Khoevadep

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/3-con-giap-nu-da-sau-da-cam-tam-trang-thay-doi-nhanh-hon-thoi-tiet-search/

tính cách 12 con giáp

tuổi Tỵ

tuổi Dậu

Tuổi Tý


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.