3 con giáp tháng 12 âm, tiền bạc dồi dào, vận may ồ ạt tha hồ tiêu Tết

Năm hết Tết đến, con giáp nào cũng nhanh nhanh chóng chóng tận dụng những vận may này để kiếm tiền tiêu Tết.

Năm hết Tết đến, con giáp nào cũng nhanh nhanh chóng chóng tận dụng những vận may này để kiếm tiền tiêu Tết.

TUỔI HỢI

Tháng 12 âm lịch được coi là tháng suôn sẻ, kiếm nhiều lợi nhuận của tuổi Hợi. Tuổi Hợi sinh ra vốn đã là người may mắn, hưởng nhiều phúc khí, có được quý nhân phù trợ nên việc gì cũng thành công. 

Tuy nhiên, để có được những điều đó, tuổi Hợi phải vô cùng nỗ lực và cố gắng. Lúc nào cũng phải tận dụng và nắm bắt thời cơ. 

3 con giáp tháng 12 âm, tiền bạc dồi dào, vận may ồ ạt tha hồ tiêu Tết-1

Trong tháng này, tự nhiên, bạn nhận được nhiều sự giúp đỡ vô điều kiện. Đa phần là những người trước đây bạn đã hết lòng vì họ nên bây giờ họ báo đáp. Khoản thưởng cuối năm kha khá lại thêm nguồn thu nhập bên ngoài khiến tuổi Hợi một phút lên tiên với số lượng tài chính khủng. Tết này, chẳng còn phải lo tiêu gì, chơi gì, sắm những gì trang hoàng cho nhà cửa.

Cố gắng tận dụng vận may này và tích cóp chút tiền, còn chuẩn bị vốn làm ăn tiếp theo cho năm mới nhé. 

TUỔI NGỌ

Tuổi Ngọ năm qua không phải là người quá may mắn về mọi công việc và vấn đề tiền bạc. Bạn cũng phải khá chật vật để kiếm được khoản tiền chi tiêu cho mình. Thế nhưng, đến tháng 12, giáp Tết, bạn lại có được nhiều lợi nhuận từ công việc của mình. Ngoài khoản thưởng của công ty, bạn còn được sếp đánh giá là nhân viên xuất sắc, nhận được thêm một khoản nho nhỏ nữa. Chúc mừng tuổi Ngọ nhé.

3 con giáp tháng 12 âm, tiền bạc dồi dào, vận may ồ ạt tha hồ tiêu Tết-2

Cuối tháng này, bạn cần phải lên kế hoạch mua sắm Tết và chi tiêu rõ ràng. 

May mắn là bạn luôn có người thân bên cạnh, có thể hỗ trợ bạn bất cứ lúc nào. Tinh thần cứ vui vẻ, sảng khoái thì làm việc gì cũng thuận lợi.

TUỔI THÌN

Tuổi Thìn nửa năm đầu của 2018 không mấy thuận lợi về công việc kinh doanh, lợi nhuận không nhiều. Nhưng bỗng nhiên những tháng cuối năm, khoản tiền tăng lên nhiều lần.

Người làm kinh doanh nhận được nhiều đơn hàng, lãi lời khá khá. Đến tháng Tết, bạn càng nhận được biết bao nhiêu hợp đồng mua bán và có khoản thưởng rủng rỉnh nhờ công việc của bạn. Cả hai khoản lợi nhuận cộng vào đã giúp cho tuổi Thìn có được nhiều tiền, tha hồ mà sắm Tết.

3 con giáp tháng 12 âm, tiền bạc dồi dào, vận may ồ ạt tha hồ tiêu Tết-3

Cố gắng phát huy tinh thần này nhé, cuối năm, bạn sẽ có một cái Tết ấm no đủ đầy. Đừng ngại dành một khoản mua cho mình những món đồ thật đẹp và những món quà tặng người thân nhân dịp năm mới nhé.



Theo VietNamNet

tuổi Hợi

Tuổi Tý

Tuổi Thân

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.