3 con giáp vượng vận quý nhân, gặp dữ hoá lành, người yêu kẻ mến

Trong năm Mậu Tuất 2018, đây là 3 con giáp vượng vận quý nhân nhất, mọi sự hanh thông, gặp dữ hoá lành, được người yêu kẻ mến.

Trong năm Mậu Tuất 2018, đây là 3 con giáp vượng vận quý nhân nhất, mọi sự hanh thông, gặp dữ hoá lành, được người yêu kẻ mến.

Câu nói "số có quý nhân phù trợ" nhằm chỉ những con giáp có sự hậu thuẫn, hỗ trợ trong công việc, bản mệnh của con giáp cũng nhờ đó mà vượt qua nghịch cảnh, chiến thắng số phận, công thành danh toại.

Trong năm Mậu Tuất 2018, đây là 3 con giáp vượng vận quý nhân nhất, mọi sự hanh thông, gặp dữ hoá lành, được người yêu kẻ mến.

Tuổi Mão

3 con giap vuong van quy nhan, gap du hoa lanh, nguoi yeu ke men - 1

Theo tử vi Phương Đông, Mậu Tuất 2018 sẽ là một năm vận trình của người tuổi Mão cực kì rực rỡ. Tuất Mão lâm Nhị hợp, nhờ thế mà mọi sự suôn sẻ, gặp dữ hoá lành dù là công danh sự nghiệp hay tình cảm gia đình. Hơn nữa, cung mệnh con giáp này có sao Kim Quỹ nên có thể có nhiều nguồn thu dồi dào.

Một trong những điều khiến con giáp này dễ nhận được thiện cảm và giúp đỡ từ người khác là bởi tính cách khéo léo, kiên định và vô cùng nhẫn nại. Năm nay người tuổi Mão sẽ có cơ duyên  gặp được quý nhân phù trợ một cách vô cùng tự nhiên, không hề cần sự sắp đặt.

Vận quý nhân của con giáp này năm nay rất có thể chính là người bạn đời của bạn. Thế nên chẳng những có quý nhân trợ mệnh giúp mọi sự hanh thông mà người tuổi Mão còn hạnh phúc vô ngàn vì có được tình duyên như ý nữa.

Tuổi Tỵ

3 con giap vuong van quy nhan, gap du hoa lanh, nguoi yeu ke men - 2

Năm Mậu Tuất 2018, tuổi Tỵ có thể coi là con giáp vượng vận quý nhân nhất trong 12 con giáp. Trời sinh người tuổi Tỵ vốn không giỏi ăn nói nhưng nhờ có hai cát tinh Tử Vi và Long Đức nhập cung nên tử vi 2018 của con giáp này vẫn tốt đẹp.

Trong sự nghiệp, bạn sẽ được nhiều người giúp đỡ. Nhờ vậy mà dù gặp phải khó khăn nhưng con giáp này vẫn việc lớn nhỏ đều thành mà không phải vất vả quá nhiều.

Với người làm công ăn lương, hãy nắm bắt cơ hội thể hiện bản thân để có cơ hội thăng tiến. Với người buôn bán, kinh doanh, công việc sẽ thuận lợi nhờ nhận được sự tương trợ từ các mối quan hệ hữu hảo.

Sự chân thành, không vụ lợi của bản mệnh khiến đối phương đánh giá rất cao, sẵn sàng tin tưởng, tạo cơ hội để phát triển sự nghiệp. Nếu tuổi Tỵ biết tận dụng tốt các cơ hội, dùng người khéo léo thì con đường công danh rộng mở, tiền đồ sáng vô cùng.

Tuổi Hợi

3 con giap vuong van quy nhan, gap du hoa lanh, nguoi yeu ke men - 3

Năm 2018, người tuổi Hợi có thể phải đối mặt với khá nhiều biến động song mọi sự sẽ gặp dữ hoá lành bởi họ có vận quý nhân vô cùng tốt đẹp. Theo tử vi phương Đông, con giáp này có cát tinh Thái Dương phù trợ, đường công danh lẫn tình duyên đều khởi sắc.

Đây là một năm được nhiều hơn mất của người tuổi Hợi bởi quý nhân xuất hiện sẽ giúp bản mệnh vận trình sự nghiệp hanh thông, mở ra nhiều cơ hội kết giao với quý nhân, tài lộc cũng từ đó mà ra.

Bản thân người tuổi Hợi hoạt bát thân thiện, ý chí mạnh mẽ và luôn hướng tới phía trước. Cùng với khả năng giao tiếp, họ dễ dàng tạo được quan hệ tốt, chiếm được thiện cảm của người đối diện bởi sự chân thành, đúng mực.

(*) Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

 

Theo Khám Phá


Mậu Tuất 2018

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.