3 cung hoàng đạo dù làm gì cũng yên tâm có quý nhân phù trợ, phất lên ầm ầm năm 2018

Cùng xem bạn có phải là người may mắn lọt "top" 3 cung hoàng đạo này không nhé, nếu đúng thì ăn mừng đi là vừa.

Cùng xem bạn có phải là người may mắn lọt "top" 3 cung hoàng đạo này không nhé, nếu đúng thì ăn mừng đi là vừa.

Bạch Dương (21/3- 19/4)

Bạch Dương vốn từ trước đến giờ vẫn được xem là cung hoàng đạo luôn gặp may mắn trong cuộc sống, gặp dữ hóa lành. Dù bạn có khó khăn thì cũng nhờ sự giúp đỡ của người bên cạnh, bạn sớm vượt qua được trắc trở và lấy lại phong độ.

3 cung hoàng đạo dù làm gì cũng yên tâm có quý nhân phù trợ, phất lên ầm ầm năm 2018-1

Trong công việc, bạn nên giữ thái độ hòa khí, dĩ hòa vi quý, không bao giờ nên làm mất lòng họ. Vì đồng nghiệp là những người quan trọng góp phần đối với sự thành công của bạn trong tương lai. Đối với cấp trên, nhắc nhở Bạch Dương là phải vô cùng khéo léo trong cách cư xử. Ai cũng cần phải có năng khiếu này. Làm việc mà không phục sếp thì không thể làm được đâu. 

Năm 2018 là năm vô cùng may đối với bạn. Chút khó khăn nhỏ không làm bạn nản lòng và nhờ sự thúc giục của người khác, bạn đã sớm lấy lại tinh thần và vươn lên.

Xử Nữ (23/8- 22/9)

Năm 2018, Xử Nữ nếu có dự định kinh doanh gì thì nên phát huy nhé. Nhớ là tìm một đối tác hợp tuổi để kết hợp làm ăn. Điều này giúp sức cho bạn vô cùng trong tương lai đó. Bạn đừng bao giờ nghĩ mình không có khiếu kinh doanh. Cứ làm đi là xong hết.

3 cung hoàng đạo dù làm gì cũng yên tâm có quý nhân phù trợ, phất lên ầm ầm năm 2018-2

Chuyện tình yêu năm nay cũng vô cùng tốt. Bật mí là, người ấy giúp cho bạn rất nhiều trong công việc trong tương lai. Nhất là, có thể bạn sẽ yêu được người làm sếp. Cố gắng phát huy tinh thần làm việc chăm chỉ và trách nhiệm, bạn sẽ gặt hái được những vị trí quan trọng. 

Bọ Cạp (23/10- 21/11)

Năm 2018 là năm vô cùng may mắn đối với Bọ Cạp. Bạn là người độc thân sẽ có một mối lương duyên tuyệt vời. Nếu bạn là người đã có gia đình, công việc làm ăn của bạn rất thuận lợi, chồng con ủng hộ, vợ con là hậu phương vững chắc, khiến bạn vô cùng yên tâm công tác, làm việc. 

3 cung hoàng đạo dù làm gì cũng yên tâm có quý nhân phù trợ, phất lên ầm ầm năm 2018-3

Đối với những người làm công việc kinh doanh hay có cơ sở làm ăn riêng bên ngoài năm nay quý nhân phù trợ, phất lên như diều gặp gió. Bạn chắc chắn sẽ nhận được sự nâng đỡ từ các mối quan hệ của mình. Nhớ là, đừng từ chối hay ngại gặp những người mới nếu được dẫn dắt. Nhớ là, trong các mối quan hệ lại có các mối quan hệ tiếp theo. Chịu khó mở mang đầu óc, tầm nhìn, thế nào cũng sẽ giàu sang.


Theo VietNamNet

Sư Tử

tử vi của 12 cung hoàng đạo

Cự Giải

Bạch Dương

Kim Ngưu

Bảo Bình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.