4 con giáp nữ càng lấy chồng muộn càng sung sướng trăm bề, hôn nhân viên mãn

Theo tử vi, 4 con giáp nữ sau nếu muốn sung sướng trăm bề, hạnh phúc viên mãn nhất định...

Theo tử vi, 4 con giáp nữ sau nếu muốn sung sướng trăm bề, hạnh phúc viên mãn nhất định không được kết hôn quá sớm.

Tuổi Mão

4 con giáp nữ càng lấy chồng muộn càng sung sướng trăm bề, hôn nhân viên mãn

Bạn thuộc tuổi Mão và đã ngoài 30 tuổi mà vẫn chưa lập gia đình? Đừng vội lo lắng vì Ngọ là một trong những con giáp càng kết hôn sẽ càng giàu sang, phú quý.

Con giáp này vốn tính ôn hòa, lại nhanh nhẹn. Song khi ở độ tuổi trẻ trung tầm 20, nữ tuổi Ngọ lại thường chỉ thích tập trung vào lập nghiệp mà không màng tới chuyện yêu đương.

Vì thế, nhiều người khi bước sang tuổi 30 vẫn cô đơn lẻ bóng trên đường đời, nhưng không phải vậy mà họ nào đó.

Tuổi Mão luôn cẩn trọng trong việc chọn bạn đời. Sau một thời gian đầu tư cho sự nghiệp, tới khi nhìn lại sang tuổi 30 họ vẫn lẻ bóng một mình. Tuy vậy họ không vì thế mà vội vàng gật đầu lấy đại một người.

Yên bề gia thất khi đã ngoài 30, nữ tuổi Ngọ sẽ có cuộc ấm êm hơn, vật chất tiền bạc dồi dào, mọi sự viên mãn.

Tuổi Thìn

4 con giáp nữ càng lấy chồng muộn càng sung sướng trăm bề, hôn nhân viên mãn

Những người tuổi Thìn sinh ra đã có tố chất hơn người. Nữ tuổi Thìn luôn theo đuổi sự hoàn hảo trong sự nghiệp.

Với con giáp này, việc kết hôn sớm sẽ là không thuận lợi bởi khi đó họ chưa có nhiều thời gian và toàn tâm toàn ý cho gia đình. Song, sẽ là một quyết định sáng suốt khi nữ tuổi Thìn lấy chồng muộn.

Nhờ sự hậu thuẫn từ phía nhà chồng, con giáp này sẽ dễ dàng đạt được thành công trong cả sự nghiệp và cuộc sống. Tiền bạc rủng rỉnh, hạnh phúc đong đầy, đó cũng là lý do người tuổi Thìn không nên chọn kết hôn sớm.

Tuổi Ngọ

4 con giáp nữ càng lấy chồng muộn càng sung sướng trăm bề, hôn nhân viên mãn

Trời sinh tuổi Ngọ vốn cứng đầu, cá tính mạnh, thích coi mình là trung tâm của vũ trụ. Bản tính hiếu thắng và tự cao cũng chính là khuyết điểm lớn nhất của họ.

Trong chuyện tình cảm, con giáp này ít quan tâm đến suy nghĩ của người khác, có phần hơi vô tâm. Chính vì những điều đó mà nếu kết hôn quá sớm, khi còn bồng bột, chưa chín chắn, người tuổi Ngọ sẽ rất dễ làm mất lòng chồng, từ đó khiến cuộc sống gia đình rơi vào bế tắc.

Độ tuổi kết hôn hợp lý của nữ tuổi Ngọ là ngoài 30. Khi có đủ sự chín chắn và trưởng thành, người tuổi Ngọ sẽ cực kì may mắn và thuận buồm xuôi gió trong hôn nhân. Kết hôn xong, cuộc sống sẽ tràn ngập niềm vui, vợ chồng tương hỗ lẫn nhau trong mọi công việc.

Tuổi Hợi

4 con giáp nữ càng lấy chồng muộn càng sung sướng trăm bề, hôn nhân viên mãn

Trong số 12 con giáp, tuổi Hợi được đánh giá là con giáp có cuộc sống an nhàn và gặp nhiều may mắn nhất. Họ luôn đam mê với những chuyến du lịch, khao khát được khám phá thế giới bên ngoài nên thường không muốn bị ràng buộc bởi hôn nhân khi còn trẻ.

Nữ tuổi Hợi luôn biết bản thân mình cần gì và đâu là mẫu người lý tưởng phù hợp với họ. Bởi vậy mà ngoài 30 tuổi, họ vẫn không vội vàng để dễ dãi gật đầu lấy đại một tấm chồng.

Dù ở bất kỳ hoàn cảnh nào, con giáp này cũng luôn kĩ càng trong việc lựa chọn người bạn đời xứng đáng. Có thể nói là chậm mà chắc bởi một khi đã yên bề gia thất, sự chín chắn sẽ giúp nữ tuổi Hợi có con đường sự nghiệp thuận lợi, tiền tài vì thế mà cũng tốt hơn nhiều.

(*) Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Theo Khampha.vn


Tuổi Thìn

Tuổi Mão

kết hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.