4 con giáp sống trong giàu sang phú quý suốt đời, gặp khó khăn cũng mau chóng vượt qua

Ai sinh ra cũng mong muốn có được phúc phận tốt và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Có lẽ 4 con giáp trong 12 con giáp dưới đây...

Ai sinh ra cũng mong muốn có được phúc phận tốt và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Có lẽ 4 con giáp trong 12 con giáp dưới đây sẽ “cầu được ước thấy” điều đó khi được Thần May mắn che chở cả đời.

Nhung-giac-mo-bao-hieu-giau-sang-phu-quy_233

Tuổi Hợi

Đứng đầu trong danh sách những con giáp được thần May mắn che chở chính là người tuổi Hợi. Những chú Heo vui vẻ và nhiệt huyết thường có cuộc đời hanh thông, vô lo vô nghĩ.

>> "Cái tên nói lên tất cả": Báo hiệu sự thành công, thịnh vượng không phải ai cũng biết

Tuy suốt cuộc đời khó tránh khỏi những lúc thăng trầm, sóng gió trong công việc, sự nghiệp và sức khỏe. Nhưng cuối cùng mọi sự ắt thông, hễ gặp khó khăn, quý nhân lại xuất hiện trợ giúp. Đường tài lộc của người tuổi Hợi vì thế mà bừng sáng theo thời gian, đời sống vật chất và tinh thần lúc nào cũng dồi dào, rạng rỡ.

Tuổi Tỵ

Những người tuổi Tỵ đa phần là những người nhanh nhẹn, thông minh, dù cuộc đời người tuổi Tỵ có những lúc gặp nhiều thăng trầm, biến cố, thay đổi về công việc, nhưng tài lộc cũng không mấy khi sụt giảm. Nhìn chung, người tuổi Tỵ không cần quá lo lắng về vấn đề tài chính, bởi nếu có túng quẫn cũng chỉ là vấn đề tạm thời.

Người tuổi Tỵ phát triển khá thuận lợi trên con đường sự nghiệp cũng như học tập, nếu chăm chỉ bỏ công sức ra ắt hẳn sẽ thành công cực kỳ lớn. Trong năm 2016 tuổi Tỵ lại có nhiều quý nhân phù trợ, nên có thể kết giao được với nhiều bạn bè mới. Thế nhưng lắm người thì sinh lắm điều, nên bạn cần thận trọng, đề phòng “họa từ miệng mà ra”. Giữa năm là thời điểm vận thế tốt nhất, và cũng là thời điểm thành công nhất trong sự nghiệp của bạn.

Tuổi Dần

Những chú Hổ dũng mãnh, trọng nghĩa khí, nhiệt tình giúp đỡ mọi người xung quanh. Cuộc đời họ khá may mắn, gặp hung hóa cát, nay giúp người mai được người báo đáp, đền ơn.

Đặc biệt trong những năm có nhiều cát tinh xuất hiện, đường quan lộc của họ sáng ngời, công danh sự nghiệp thăng cấp đột phá, rất dễ phát tài phát lộc bất ngờ. Bên cạnh đó, nếu kết hôn muộn, chuyện tình cảm, hôn nhân càng thêm phần thuận lợi.

Tuổi Mão

Nhìn chung, cuộc đời người tuổi Mão vui nhiều hơn buồn, cát nhiều hơn hung, phúc lộc, trường thọ đủ cả. Đặc biệt, trong công việc, họ luôn gặp được quý nhân phù trợ, mang tới nhiều may mắn về tài lộc. Bản thân những chú Mèo thông minh, lanh lợi cũng không ngừng nỗ lực làm việc để chinh phục những mục tiêu lớn lao trong đời.

Do vậy, con giáp này thường không bị gánh nặng quá lớn về tiền bạc, vật chất. Trong bất cứ hoàn cảnh nào, họ vẫn xoay sở để chí ít cũng đủ ăn đủ mặc, chứ không bao giờ chịu cảnh bần hàn.

Tuy được thần may mắn dõi theo trong suốt cuộc đời, nhưng người cầm tinh con Mèo vẫn cần đề cao cảnh giác, hành sự thận trọng kẻo bị kẻ tiểu nhân đeo bám, gây phiền nhiễu để chặn đường tài lộc.

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, yếu tố quan trọng nhất vẫn là con người.


Theo Phunutoday

con giáp

số mệnh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.