5 cung hoàng đạo có chuyện tình yêu rực rỡ nhất tháng 9

Tình yêu sẽ đến mang theo hương vị của hoa hồng và mật ong, hứa hẹn một tháng hạnh phúc ngập tràn

Tình yêu sẽ đến mang theo hương vị của hoa hồng và mật ong, hứa hẹn một tháng hạnh phúc ngập tràn.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Chiêm tinh học của tháng 9 dự báo rằng đây chính là khoảng thời gian ngọt ngào nhất trong tình yêu của các bạn Cua đấy, những cơn mưa thu đã rơi trên khắp các nẻo đường rồi, còn gì lãng mạn hơn là tan làm tầm chiều được người yêu đến đón với chiếc ô trong tay chứ. Cự Giải sẽ nhận được vô vàn những quan tâm chăm sóc nhỏ nhỏ như vậy trong tháng mùa thu này, khiến chuyện tình yêu của bạn sẽ ngập tràn hạnh phúc và trở thành động lực đến bạn hoàn thành những mục tiêu trong công việc và cuộc sống của mình. Riêng đối với những Cự Giải độc thân thì những mối quan hệ gia đình sẽ giúp ích rất nhiều cho việc tìm ra một nửa trong tháng này của bạn, vì vậy đừng ngại ngần tham gia vào các bữa tiệc gia đình hay những chuyến đi thăm họ hàng vào cuối tuần nhé, biết đâu bạn sẽ tìm được một người phù hợp với mình ở cuối chặng đường.

Thiên Bình (22/9 - 23/10)

Sự xuất hiện của Mặt Trăng đối với Thiên Bình trong tháng này khiến cho bạn trở nên đặc biệt thu hút đối với mọi người xung quanh, bạn dễ dàng quyến rũ mọi người và thuyết phục họ bằng thái độ điềm tĩnh, tự tin vốn có của bạn, Do đó, mà chuyện tình yêu của Thiên Bình trong tháng này cũng đặc biệt khởi sắc, mối quan hệ của bạn và người ấy rất hài hòa, họ sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của bạn chỉ mong làm bạn vui lòng. Đến cuối tháng, chiêm tinh dự báo rằng bạn sẽ khó mở lòng trong việc đón nhận tình cảm của người khác, vì sự di chuyển ngược của Sao Thổ sẽ khiến cho cuộc sống của Thiên Bình có đôi chút đảo lộn, nhưng đừng quá lo lắng nhé, vì dù bạn có mệt mỏi thế nào hãy tin rằng luôn có một người âm thầm quan tâm đến bạn, hãy tốn tâm tư một chút, bạn sẽ tìm ra người đó nhanh thôi.

Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Tình yêu của Thiên Yết trong tháng này sẽ mang rất nhiều hương vị của mùa thu đấy. Bạn đã nghe đến hương thu bao giờ chưa nhỉ, đó là một mùi hương ngọt dịu, thoang thoảng mà chỉ đến khoảng thời gian này trong năm chúng ta mới may mắn thưởng thức hương vị đặc biệt của đất trời này thôi. Và chuyện tình cảm của Thiên Yết cũng mang một mùi vị đặc trưng như thế, mọi thứ trong cảm xúc của bạn diễn ra một cách rất tự nhiên và kỳ diệu, đến cả bạn cũng chẳng giải thích được. Những cuộc gặp gỡ thật tình cờ, những cử chỉ dù nhỏ nhưng ấm áp thân thương đến lạ. Đừng quá bất ngờ và tự nghi hoặc bản thân mình nhé, hãy yêu bằng những cảm xúc chân thật nhất của con tim và bạn sẽ thật sự tìm thấy nơi an yên trong tâm hồn của mình.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Cuộc sống tình cảm của Ma Kết trong tháng này sẽ rất phong phú đây. Bạn và người yêu của mình đều gặp một số vấn đề, một số trở ngại cá nhân khiến các bạn dễ trở nên cáu gắt và những cuộc cãi vã sẽ xuất hiện vào đầu tháng. Tuy nhiên, đây cũng chính là lí do để các Ma Kết cần suy nghĩ nhiều hơn về mối quan hệ tình cảm của mình, đôi khi trong một vài trường hợp, sự thông cảm cho những khó khăn của nhau chính là liều thuốc hữu hiệu nhất giúp chúng ta vượt qua những áp lực của cuộc đời. Mọi chuyện sẽ ngọt ngào hơn vào giữa tháng khi những mâu thuẫn đều được giải quyết, và bạn sẽ nhận ra mình sẽ thấu hiểu được đối phương cũng như trân trọng câu chuyện tình yêu của bản thân mình.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Sao Chiêm tinh dự báo rằng khoảng thời gian để những Bảo Bình độc thân tìm thấy hạnh phúc thật sự của mình đã đến rồi đây. Bạn sẽ tìm thấy những cơ hội vô cùng bất ngờ của mình ở những nơi mà bạn không bao giờ nghĩ đến, mọi thứ cứ như định mệnh, xảy đến vô cùng tự nhiên mang theo cảm giác bâng khuâng và xao xuyến. Đừng vì những ngại ngần thuở ban đầu mà bỏ qua món quà mà Thần Tình Yêu mang đến cho mình nhé Bảo Bình ơi.

Theo Helino


Ma Kết

Cự Giải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.